Cảm hứng thời trang từ nhân vật Ellie “Up”

0

SSDH – Tác phẩm 3D đầu tiên của hãng Pixar sản xuất năm 2009 không chỉ tạo nên cơn sốt khắp thế giới trong năm đó mà cho đến nay vẫn còn dư âm mạnh mẽ và còn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho bao nhiêu người.

 

ttdh-26-10-11 

 

Bộ phim đã truyền cảm hứng cho nhà thiết kế thời trang làm nên những mẫu trang phục duyên dáng mô phỏng theo nhân vật Ellie đáng yêu trong phim.

 

Các bộ trang phuc này đã khai thác được các tính cách khác nhau của nhân vật Ellie mà nổi bật lên là sự lạc quan, yêu đời, sôi nổi và mạo hiểm nhưng đầy nữ tính.

 

Bây giờ chúng ta cùng khám phá các trang phục của Ellie và những thiết kế được lấy cảm hứng từ cô ấy nhé.

 

Ý tưởng thứ nhất.

 

Đây là đồng phục của Ellie khi làm việc tại sở thú. Hình ảnh này được thể hiện lại trên áo jacket màu quân phục và đôi ủng cao ở dưới đây. Kết hợp thêm dây lưng bằng da bạn sẽ trông như là một Ellie thực sự. Khăn quàng màu tím và đôi bông tai đa sắc sẽ làm cho trang phục trở nên hoàn hảo hơn.

ttdh-26-10-111

ttdh-26-10-112

 

Ý tưởng thứ 2.

 

Bộ váy thể hiện sự nữ tính, tươi tắn của Ellie khi đang thư giãn ngoài trời. Với màu vàng rực rỡ, đây có thể là sự lựa chọn khá hoàn hảo để bạn đi dã ngoại. Trông bạn sẽ đáng yêu hơn nếu đi kèm một vòng cổ dài, sáng màu và đôi bông tai hình quả cherry ngọt ngào.

 

 ttdh-26-10-113

ttdh-26-10-114

 

Ý tưởng thứ 3

 

Với chiếc quần màu tím cùng áo họa tiết nhiều hoa như Ellie trông  bạn thật thoải mái và năng động. Chỉ đơn giản đi kèm với đôi bông tai hoa cùng chiếc trâm cài tóc nhỏ xinh xắn nữa, bạn có thể tự tin chuẩn bị cho một ngày mới bận rộn.

 

 ttdh-26-10-115

ttdh-26-10-116

 

Cẩm Thạch Nguồn Collegefashion

Share.

Leave A Reply