Khám phá 4 mùa lâu đài Schloss Neuschwanstein, du học sinh Đức đừng bỏ qua.

0

SSDH – 4 mùa tại Schloss Neuschwanstein – Tòa lâu đài cổ tích & Nguồn cảm hứng của Walt Disney. Là du học sinh Đức bạn nhớ dành thời gian khám phá lâu đài này vào 4 mùa nhé.

Schloss Neuschwanstein nằm gần thành phố Fussen, dưới chân dãy Alps của Bavaria miền nam nước Đức, Schloss Neuschwanstein được biết đến như một trong công trình tráng lệ và lộng lẫy nhất được xây dựng bởi Vua Ludwig II.

Toà lâu đài là một kiệt tác của con người, và được bao bọc bởi tuyệt tác của thiên nhiên. Đứng trên ban công của lâu đài, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đến thơ mộng: thảo nguyên Schwangau, hồ Alpsee, xa hơn là dãy núi Tyrolean phân ranh giới giữa Đức và Áo.

Đặc biệt, Schloss Neuschwanstein chính là hình mẫu cho lâu đài trong “Người đẹp ngủ trong rừng” của Disney. Sau khi cùng vợ đến thăm Schloss Neuschwanstein, Walt Disney đã được truyền cảm hứng từ toà lâu đài này và đã đưa nó vào bộ phim của mình. Thế nên Schloss Neuschwanstein còn được gọi là “lâu đài Disney”.

4 mùa cùng lâu đài Schloss Neuschwanstein-1 4 mùa cùng lâu đài Schloss Neuschwanstein-2 4 mùa cùng lâu đài Schloss Neuschwanstein-3 4 mùa cùng lâu đài Schloss Neuschwanstein-4

SSDH (theo Klook)

Share.

Leave A Reply