Chính phủ Anh giới thiệu hệ thống trực tuyến giúp sinh viên trả nợ khoản vay thuận tiện hơn

0

Sẵn sàng du học – Trong năm mới này, sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể kiểm tra các khỏan nay của mình thông qua công cụ trực tuyến mới nhất được Chính phủ cập nhật mới đây.

hoc-bong

Dịch vụ trả nợ trực tuyến mới sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2020, cho phép các sinh viên đã tốt nghiệp có thể cập nhật và quản lý số dư các khoản vay sinh viên

 của mình.

Bộ trưởng Chris Skidmore cho biết bộ khuyến khích sinh viên đã tốt nghiệp chuyển từ thanh toán tự động được khấu trừ khỏi tiền lương của họ khi gần hết khoản vay sang ghi nợ trực tiếp để giúp ngăn chặn trả nợ quá mức.

Chính phủ đang đầu tư vào hệ thống quản lý trực tuyến việc cho vay sinh viên để giúp mọi người có thể sử dụng đơn giản và dễ dàng nhất. Ông cũng kêu gọi tất cả sinh viên tốt nghiệp sử dụng dịch vụ mới này và tham gia chương trình ghi nợ trực tiếp khi họ sắp hết khoản vay để đảm bảo quá trình hoàn thành nghĩa vụ trả nợ một cách suôn sẻ mà không phải tốn thêm các chi phí nào khác.

Cuộc cải cách hệ thống thông tin điện tử này là một phần trong nỗ lực nhằm hiện đại hóa hệ thống trả nợ của Công ty cho vay sinh viên (Student Loans Company) của Bộ Giáo dục Anh.

Trước thực trạng học phí đại học lên tới 9.250 bảng Anh/năm, ngày càng có nhiều sinh viên tiếp cận và sử dụng các khoản vay sinh viên trong suốt những năm theo đuổi giáo dục bậc cao của mình. Chính vì thế, Chính phủ đang không ngừng nỗ lực để khiến cho quá trình trả nợ của phần lớn lực lượng lao động trẻ này trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Kể từ tháng tư năm 2020 tới đây, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ bắt đầu trả các khoản vay của mình sau khi nhận được mức lương từ 26.575 bảng/năm.

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply