Chính phủ bang New South Wales ban hành quy định mới cho các quán rượu

0

Sẵn sàng du học – Các quy định mới sẽ được áp dụng cho các quán rượu trên khắp NSW về việc giới hạn số người đặt bàn theo nhóm tối đa là 10 người và giới hạn số người trong một địa điểm dưới 300 người sau khi bang này ghi nhận sự gia tăng các trường hợp COVID-19.

Chính phủ bang NSW áp dụng quy định mới cho các quán rượu (Nguồn: smh.com.au)

Chính phủ bang NSW áp dụng quy định mới cho các quán rượu (Nguồn: smh.com.au)

Thủ tướng Gladys Berejiklian cho biết các quy định mới được Hiệp hội Khách sạn Úc đồng ý và sẽ có hiệu lực vào lngày 17/07/2020.

“Chúng ta đang ở giai đoạn nguy hiểm của đại dịch – chính phủ bang NSW muốn các địa điểm thực hiện nghiêm túc các kế hoạch ngăn chặn COVID cho tất cả mọi người và đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy định mới này”, bà Berejiklian nói.

Bộ trưởng Bộ Y tế Brad Hazzard cho biết việc thực hiện nghiêm ngặt quy định phòng chống COVID là một yếu tố quan trọng trong việc giảm nguy cơ bùng phát và giữ an toàn cho cộng đồng.

“Những quy định mới này sẽ làm giảm số lượng người tại các địa điểm cùng một lúc và đảm bảo thông tin khách hàng sẽ được ghi nhận một cách chính xác để họ có thể liên lạc ngay với những người theo dõi nếu có dịch bệnh xảy ra tại địa điểm”, ông Hazzard nói.

Bộ trưởng Bộ Dịch vụ khách hàng Victor Dominello cho biết những quy định mới này sẽ được thi hành bằng các cuộc kiểm tra ngẫu nhiên và bí mật và các hình phạt nghiêm khắc sẽ được áp dụng cho bất kỳ địa điểm nào vi phạm. Bất kỳ doanh nghiệp nào bị phát hiện vi phạm có thể phải đối mặt với mức phạt lên tới 55.000 đô la và 27.500 đô la nữa áp dụng cho mỗi ngày tiếp tục vi phạm.

Hayley (SSDH)

Theo NSW Government – nsw.gov.au

Share.

Leave A Reply