Chương trình CES: Xét duyệt visa đơn giản khi du học Canada

0

SSDH – Trong thời kỳ hội nhập quốc tế đang trở thành xu thế tất yếu toàn cầu, đa phần, mọi người đều hướng tới việc học tập tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Australia, Anh…

 du%20hoc%20canada.png

 Canada đang là điểm đến hấp dẫn học sinh bởi quá trình xét visa đơn giản.

 

Tuy nhiên, không ít học sinh gặp vấn đề trong việc xin visa du học bởi quá trình xét duyệt visa của các quốc gia này ngày càng trở nên khó khăn với những yêu cầu gắt gao và được kiểm tra kỹ lưỡng. Thay vì để giấc mơ của mình mắc kẹt ở “cánh cửa” visa du học, bạn có thể chọn cho mình hướng đi đơn giản hơn là du học Canada.

 

Nhờ vào chương trình Canada Express Study (CES) mà Chính phủ Canada đang áp dụng, học sinh không còn phải đối mặt với những vấn đề khó khăn về hồ sơ tài chính, trình độ học vấn hay thời gian xét duyệt và nhiều vấn đề khách quan khác nữa.

 

Với chương trình CES, bạn chỉ cần được nhận vào khóa học toàn thời gian của một trong những trường thuộc Hiệp hội các trường cao đẳng và học viện ở Canada và đóng trước học phí một năm tại trường đó; đạt 5.0 điểm IELTS (không có kỹ năng nào dưới 4.5). Ngoài ra, bạn cần mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC) trị giá 10.000 CAD của ngân hàng Scotia tại Canada. Số tiền này sẽ được chia nhỏ và hoàn trả cho sinh viên mỗi tháng để chi trả sinh hoạt phí cho năm học đầu tiên.

 

Với chương trình này, bạn chỉ cần đầu tư cho mình một giấy chứng nhận từ ngân hàng Scotia và một chứng chỉ IELTS là có thể xin visa du học trong 15 ngày.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply