Chương trình chuyển tiếp vào Đại học St. Thomas, Canada

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên năm nhất, năm hai các trường đại học, cao đẳng Việt Nam có thể chuyển tiếp vào Đại học St. Thomas để nhận bằng cử nhân quốc tế.

Chương trình đào tạo của St. Thomas

ssdhstthomasuniversitycanada

Thành lập năm 1910 và xây dựng theo mô hình Liberal Art – có nghĩa là chỉ tập trung đào tạo chuyên sâu một số ngành cụ thể, Đại học St. Thomas được ví như một trường đại học quy mô nhỏ nhưng có danh tiếng lớn (Maclean’s University Rankings 2016).

Trường nằm trong top đầu các trường đại học áp dụng thành công phương pháp giảng dạy lấy sinh viên làm trung tâm để phát triển tư duy phản biện, đối thoại. Trong những năm học đầu tiên, sinh viên được xây dựng nền tảng kiến thức cơ bản, vững chắc, tự do chọn lựa học những chủ đề bản thân quan tâm sau đó mới học lên chương trình nâng cao và chuyên sâu.

Với chương trình học này, sinh viên có thể trau dồi các kỹ năng vượt trội trong tư duy phân tích và giải quyết vấn đề, giao tiếp, văn hóa, kỹ năng tổ chức và nghiên cứu, khả năng nhìn nhận tình huống từ nhiều góc cạnh, bổ trợ cho nghề nghiệp sau này.

Cùng với thế mạnh là đào tạo cử nhân ngành Nghệ thuật, Đại học St. Thomas còn cung cấp hơn 30 chương trình về các khối ngành Khoa học xã hội và Nhân văn. Trường luôn giúp đỡ sinh viên phát triển khả năng tư duy biện chứng và các kỹ năng giao tiếp cần thiết cho sự nghiệp thành công ở bất cứ quốc gia nào.

Những lợi thế khi chuyển tiếp vào Đại học St Thomas

ST THOMAS

Bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, thủ tục làm chuyển tiếp tín chỉ nhanh gọn và đơn giản.

Hàng năm, Đại học St Thomas đón hơn 140 sinh viên chuyển tiếp đến từ các quốc gia trên thế giới. Với các bạn sinh viên học năm 2 hoặc năm 3 tại các trường cao đẳng, đại học tại Việt Nam, có thể chuyển tiếp học đại học năm 3 và năm 4 tại trường. Số tín chỉ chuyển tiếp tối đa là 60 đối với các trường đại học và 30 đối với các cơ sở đào tạo khác.

St. Thomas là đối tác của HBX Core trường Kinh doanh Havard, vì vậy, 3 modules trong chương trình Kinh doanh tại St. Thomas sẽ được giảng dạy trực tuyến bởi giáo sư Đại học Havard.

Quy mô lớp học trung bình ở đây khoảng 29 sinh viên, 100% giảng viên đều có bằng tiến sĩ hoặc bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực mà cá nhân đó giảng dạy.

Mỗi năm, Đại học St. Thomas dành hơn 1,8 triệu USD với hơn 40 loại học bổng khác nhau để hỗ trợ sinh viên có khó khăn về mặt tài chính. Nếu sinh viên yếu tiếng Anh sẽ được phụ đạo riêng miễn phí 2 giờ mỗi tuần

Đại học St. Thomas còn có chương trình trao đổi sinh viên 3-4 tuần tại các quốc gia như Chi Lê, Nhật Bản, Anh, Australia… sẽ không có sự gò bó về khuôn khổ các môn học trong thời gian này, sinh viên tự tìm kiếm ý tưởng về chủ đề mà mình quan tâm, sau đó viết bài thu hoạch và nộp về trường.

Trường giữ vị trí đứng đầu trong nhiều năm liền ở cuộc thi: “Moot Court Team”- cuộc thi về đấu tranh nhân quyền, bình đẳng giới.

Ngoài ra, vào tháng 10/2015, trường được Tổng thống Canada là ông Trudeau chọn là địa điểm tới thăm trong chiến dịch vận động tranh cử của mình.

St. Thomas có học bổng dành cho sinh viên có kết quả học tập xuất sắc, trị giá 10.000 CAD, áp dụng cho sinh viên bản địa và quốc tế với điểm tổng kết THPT trên 9.0 và có chứng chỉ tích cực tham gia hoạt động tình nguyện. Học bổng Leadership, dành cho các bạn sinh viên tham gia tích cực các hoạt động tập thể, có ảnh hưởng lớn tới cộng đồng sinh viên, trị giá 8.000 CAD.

Ngoài chất lượng giáo dục tốt, chi phí học tập thấp, sinh viên sẽ có cơ hội làm việc cao sau khi tốt nghiệp.

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply