Cơ hội du học Singapore từ chương trình Bachelor of Arts

0

SSDH – University of South Wales (USW) có 95%  sinh viên có việc làm hoặc tiếp tục học cao lên trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

 Bachelor%20of%20Arts.jpg

 

Trường có mối quan hệ với các nhà tuyển dụng quan trọng như: British Airways, General Electric, Sony và các công ty địa phương và BBC. USW hỗ trợ tinh thần kinh doanh của sinh viên bằng cách khuyến khích họ khởi đầu tham gia các công ty nhằm góp phần phát triển nền kinh tế Anh quốc. USW là một trong những trường đại học hàng đầu tại Anh và là trường lớn nhất tại Wales (thu hút 33.000 sinh viên). Trường cũng cạnh tranh với các trường đại học tầm cỡ trong khu vực thành phố London, Bristol, Manchester và Tyneside.

 

USW là một trong những trường đại học hàng đầu của Anh về sự hỗ trợ sinh viên. Trường đạt được giải thưởng “hỗ trợ tuyệt vời dành cho sinh viên năm 2012” (theo Times Higher Awards for Outstanding Support to Students) và giải thưởng của Guardian Higher Education 2013 dành cho việc mở rộng sự tham gia vào UHOVI (Universities Heads of the Valleys Institute). Trường nổi tiếng về nghiên cứu ứng dụng, nhà lãnh đạo kinh doanh, các bộ trưởng, nhà lãnh đạo dịch vụ công và chuyên viên sức khỏe sử dụng nghiên cứu của họ để thông báo quyết định của mình.

 

USW là nhóm nghiên cứu chính sách công quan trọng, cung cấp tư vấn độc lập với chính phủ và nhà tuyển dụng tại Anh về sự phát triển kinh tế, giáo dục, sức khỏe, chính sách xã hội và chính phủ. USW cung cấp nền tảng cho nhóm nghiên cứu như The Joseph Rowntree Foundation và NESTA để phát triển tranh luận về cải cách chính sách công tại Anh. Trường cũng là thành viên của St. David’s Day Group cùng với các trường Cardiff, Aberystwyth, Bangor và Swansea. Đây là một trong 5 trường đại học nghiên cứu lớn tại Wales.

 Bachelor%20of%20Arts2.png

 

Nhà trường đóng vai trò quan trọng trong các tổ chức kinh doanh như: CBI, đại diện cho giáo dục bậc đại học của Anh về sứ mệnh thương mại như đại biểu thuộc nhóm G8 của Anh quốc. Chương trình được công nhận bởi các hội đồng chuyên môn hàng đầu trong các lĩnh vực chuyên nghiệp như: luật, kế toán, quản lý, cung ứng dây chuyền và hậu cần, kỹ thuật.

 

Học viện Informatics Singapore có mạng lưới hoạt động chặt chẽ toàn cầu. Informatics liên kết với các trường đại học của Anh nhằm cung cấp nhiều cơ hội học thuật hơn cho sinh viên. Phương pháp giảng dạy mang đến cho sinh viên sự trải nghiệm môi trường học tập đa văn hóa. Bên cạnh đó, Informatics tổ chức hàng loạt các hoạt động giao lưu văn hóa và xã hội hàng năm, giúp sinh viên hòa nhập và nâng cao tinh thần học tập. Trường đào tạo chương trình công nghệ thông tin và kinh tế từ cao đẳng, cao đẳng nâng cao, đại học đến sau đại học.

 

Nhà trường hiện tuyển sinh cho chương trình Bachelor of Arts (Honors) Business Top–up do USW cấp bằng được khai giảng vào ngày 16/1/2015. Khóa học kéo dài 8 tháng, được giảng dạy bởi các giảng viên của trường USW. Yêu cầu tuyển sinh: có bằng Advanced Diploma (trong lĩnh vực liên quan) hoặc tương đương, IELTS 6.0 (miễn IELTS cho sinh viên từ chương trình Advanced Diploma của Informatics) kèm heo thư giới thiệu, viết tiểu luận. Học phí là 18.000 SGD.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply