Công nghệ chấm điểm tự động của PTE giúp ích gì cho thí sinh?

0

SSDH – Pearson đi tiên phong trong việc chấm điểm bằng máy trong bài kiểm tra tiếng Anh PTE Academic cho mục đích du học và nhập cư. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của công nghệ chấm điểm tự động nhé!

Không có giám khảo

Tính năng chấm điểm tự động cho phép thí sinh thực hiện các bài kiểm tra PTE trên máy tính, trong một môi trường kiểm tra thân thiện. Bạn không cần phải làm bài kiểm tra trước mặt giám khảo.

Chỉ có một bài kiểm tra

Vì kỹ năng tiếng Anh của bạn được đánh giá trên máy tính nên bạn chỉ cần tham dự một bài kiểm tra kéo dài hai giờ, thay vì hai buổi riêng biệt.

Quy trình kiểm tra nhanh hơn

Tính năng chấm điểm tự động giúp mọi thứ diễn ra nhanh gọn hơn rất nhiều, từ khâu đăng ký, nhận kết quả và gửi kết quả đến trường học.

Tính điểm tự động hoạt động như thế nào?

Tính năng chấm điểm tự động được thiết kế để phù hợp với cách một giám khảo chuyên nghiệp sẽ chấm bài kiểm tra của bạn, nhưng trên quy mô toàn cầu nhằm cung cấp kết quả nhanh chóng, nhất quán cho từng người làm bài kiểm tra.

Để đạt được điều này, Pearson yêu cầu giám khảo cho điểm hàng nghìn câu hỏi mẫu và đưa những kết quả này vào thuật toán của mình. Để tạo ra một hệ thống tính điểm tự động chính xác cần một lượng lớn dữ liệu; chỉ riêng trong năm 2020, Pearson đã thu thập hơn 678.000 câu trả lời của giám khảo và tiếp tục bổ sung thêm mỗi năm.

Vì vậy, khi bạn làm bài kiểm tra, câu trả lời của bạn không chỉ được xem xét bởi một giám khảo; thay vào đó, chúng được so sánh với hàng triệu câu trả lời trước đây và kiến ​​thức tổng hợp của hàng trăm giám khảo, để cung cấp cho bạn điểm số chính xác, khách quan và nhất quán nhất có thể.

Luyện thi PTE Academic: https://pteplatform.com/#/

Đăng ký thi TẠI ĐÂY: https://oshcstudents.com.au/pteacademic/

Annalink được Pearson công nhận là PTE Academic Certified Associate để giúp thí sinh đăng ký và nhận kết quả thi PTE Academic.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply