Đại sứ quán Hoa Kỳ thông báo chương trình học hè tự túc tại Mỹ

0

SSDH – Đây là chương trình học hè tự túc dài từ 3-4 tuần dành cho học sinh trung học phổ thông lứa tuổi 15 – 17 của các nước không sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức.

 

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội vừa phát đi thông báo về chương trình EducationUSA Academy của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ thực hiện tại 15 trường đại học và cao đẳng trên khắp nước Mỹ vào mùa hè năm 2017.

 

Đại sứ quán Hoa Kỳ thông báo chương trình học hè tự túc tại Mỹ

 

Đây là chương trình học hè tự túc dài từ ba đến bốn tuần dành cho học sinh trung học phổ thông lứa tuổi 15 – 17 của các nước không sử dụng tiếng Anh là ngôn  ngữ chính thức.

 

Chương trình nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để có thể nộp hồ sơ vào các trường đại học Hoa Kỳ.

 

Chương trình sẽ bao gồm các khóa học tiếng Anh cấp tốc, các khóa học dự bị đại học, các chuyến thăm quan tới các trường đại học, và cơ hội tham gia các hoạt động đa văn hóa tại những trường sau: Cao đẳng cộng đồng Diablo Valley (tiểu bang California), Đại học Hàng không Embry-Riddle (tiểu bang Florida), Đại học Johns Hopkins (tiểu bang Maryland), Đại học Lewis and Clark (tiểu bang Oregon), Đại học bang Montana (tiểu bang Montana), Đại học Northwestern (tiểu bang Illinois), Đại học Syracuse (tiểu bang New York), Đại học Temple (tiểu bang Pennsylvania), Đại học Alabama-Huntsville (tiểu bang Alabama), Đại học Arkansas  (tiểu bang Arkansas), Đại học Colorado Boulder (tiểu bang Colorado), Đại học Hawaii ở Manoa (Hawaii), Đại học Massachusetts Amherst (tiểu bang Massachusetts), Đại học Bắc Georgia (tiểu bang Georgia), và Đại học Washington ở St. Louis (tiểu bang Missouri). 

 

Các ứng viên tiềm năng có quan tâm cần nộp đơn trực tiếp tới trường đại học mà họ lựa chọn. Thông tin thêm về từng chương trình, lệ phí, quy trình nộp đơn và hạn nộp đơn của từng trường có thể tìm được tại trang web của EducationUSA Academy http://www.edusaacademy.org 

 

Nguồn: Infonet

Share.

Leave A Reply