Đi đón thần tượng dự AAA nữ sinh mang sách vở ra luyện đề IELTS ngay tại sân bay Nội Bài

0

Sẵn sàng du học – Chỉ trong thời gian ngắn, hình ảnh này của nữ sinh đã được cộng đồng người hâm mộ K-Pop chia sẻ nhiệt tình trên khắp mạng xã hội.

Mặc dù hiện nay nhiều người đã cho rằng điểm số không còn quá quan trọng nữa, thế nhưng các cô cậu học trò nào cũng mong muốn có một điểm số cao trong các bài kiểm tra hay kỳ thi để có thể ngẩng cao đầu tự hào. Chuyện học ngày học đêm vốn không phải là hiếm, học trò thực sự có thể học mọi lúc mọi nơi từ nhà đến trường, từ trường đến sân vận động và thậm chí là tại sân bay trong lúc đón idol như nữ sinh dưới đây.

Chuyện là nữ sinh này sắp thi IELTS nhưng mà hôm nay phải đi đón thần tượng tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards 2019. Nếu để chỉ chọn một giữa việc điểm cao và chuyện hòa mình vào dòng người đón thần tượng thì hơi khó, thế nên cô nàng đã nhanh trí mang theo sách vở đến ngay sân bay thật sớm để tranh thủ học bài, vừa có thể nắm chắc kiến thức vừa được quẩy cùng fandom thì thật là hợp lý!

photo-1-15746717448232109905377

Vừa muốn đi quẩy vừa muốn đạt điểm cao, nữ sinh nhanh trí mang sách vở ôn bài ngay sân bay đón idol dự AAA 2019.

Vừa muốn đi quẩy vừa muốn đạt điểm cao, nữ sinh nhanh trí mang sách vở ôn bài ngay sân bay đón idol dự AAA 2019.

Cụ thể, trên một diễn đàn dành cho fan K-Pop một người hâm mộ đã chia sẻ bức ảnh mà mình chụp được tại sân bay Nội Bài ngay bây giờ và câu chuyện đằng sau nó: "Sân bay Nội Bài ngay lúc này: Đu idol nhưng vẫn không quên học tập". Từ trước đến nay những chuyện lạ xảy ra trong quá trình diễn ra các lễ trao giải, hay concert vốn không phải là hiếm, đã có trường hợp một người đến buổi hòa nhạc nhưng lại ngồi đan len hay tệ hơn là xem phim trên điện thoại. 

Chỉ trong thời gian ngắn, câu chuyện này đã được cộng đồng người hâm mộ K-Pop chia sẻ nhiệt tình trên khắp mạng xã hội. Ai cũng khen ngợi cô nàng fangirl "hiếu học", đi xem thần tượng biểu diễn nhưng vẫn không quên nhiệm vụ.

Khi săm soi bức hình một cách kỹ lưỡng hơn, nhiều người phát hiện ra những câu hỏi trong bài tập của fangirl này liên quan đến kỳ thi IELTS. 

Họ khẳng định rằng "Đây đúng là dạng đề thi để thi IELTS rồi!", có người còn bày tỏ "Mình thấy đồng cảm với bạn học này vì mấy ngày nữa mình cũng thi IELTS nè".

Cá Domino (SSDH) – Theo Helino

Share.

Leave A Reply