Điều gì khiến kỳ thi PTE trở nên khác biệt?

0
SSDH-Kỳ thi PTE là một trong những bài kiểm tra tiếng Anh được công nhận rộng rãi, được thiết kế để đánh giá kỹ năng tiếng Anh của người học. Dưới đây là một số đặc điểm khiến kỳ thi PTE trở nên khác biệt.
1. Thi bằng máy tính (CBT – Computer-Based Test)
PTE là một trong số ít các kỳ thi tiếng Anh quốc tế mà thí sinh phải làm trên máy tính. Điều này tạo ra kết qủa thi khách quan và chính xác, khi việc ghi nhận kết quả và chấm điểm đều bằng máy.
2. Chấm điểm tự động
Một số phần của bài thi PTE được chấm điểm tự động thông qua công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Điều này giúp giảm thời gian chấm điểm và cung cấp kết quả nhanh chóng sau khi thi.
3. Độ đa dạng về các kỹ năng của bài thi
PTE bao gồm nhiều loại bài thi như đọc hiểu, nghe, nói, và viết. Các dạng bài thi đa dạng này giúp đánh giá toàn diện kỹ năng tiếng Anh của thí sinh.
4. Cấu trúc bài thi linh hoạt
Kỳ thi PTE có cấu trúc linh hoạt, cho phép thí sinh chọn lựa thứ tự làm các phần khác nhau của bài thi. Điều này tạo ra sự thuận tiện và linh hoạt hơn cho thí sinh.
5. Không có sự can thiệp của người chấm điểm trực tiếp
Do sự áp dụng của công nghệ, không có giáo viên hoặc người chấm điểm trực tiếp tham gia vào quá trình chấm điểm. Điều này giúp đảm bảo tính khách quan và đồng nhất trong việc đánh giá kết quả của các thí sinh.
6. Thời gian thi ngắn
Mỗi bài thi trong PTE được thiết kế diễn ra trong khoảng thời gian phù hợp, giúp thí sinh quản lý thời gian hiệu quả.
Làm bài luyện tập và thi thử PTE TẠI ĐÂY
Đăng ký thi PTE TẠI ĐÂY
SSDH Team
Share.

Leave A Reply