Du học Anh: Những lý do khiến sinh viên quốc tế yêu thích Manchester

0

Sẵn sàng du học – Thành phố Manchester nổi tiếng với nền công nghiệp phát triển, âm nhạc thịnh vượng và các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng. Tuy nhiên, còn rất nhiều ưu điểm khiến nơi đây trở thành một trong những điểm đến du học được ưu thích nhất.

ssdh-du-hoc-anh-quoc-manchester

Chia sẻ bởi Zheng Hong See, ngày 09 tháng 10 năm 2019 – 14:21

 

Sinh viên Luật năm thứ hai người Malaysia, Zheng Hong See lựa chọn học tập ở đất nước này vì quê hương anh chấp nhận một phần hệ thống luật chung của Vương quốc Anh. Đặc biệt, anh rất hứng thú với lịch sử phong phú và văn hóa đa dạng của thành phố Manchester. Manchester University cũng là ngôi trường mà Bộ trưởng Tư pháp đương nhiệm Malaysia đã từng theo học.

Cách ăn mừng chiến thắng: Cổ vũ cho Manchester City

Người dân Manchester luôn sôi sục một tình yêu bóng đá với hai câu lạc bộ biểu tượng của thành phố là Manchester City và Manchester United. Vào tháng 12 năm 2018, Hong See đã tận mắt chứng kiến nhà đương kim vô địch Premier League – Manchester City đấu với đội Hoffenheim của Đức trong vòng bảng Champions League, tại sân vận động Etihad. Đó là một trải nghiệm thực sự đáng nhớ.

Khám phá thành phố: Ẩm thực, người dân địa phương và văn hóa

Đồ ăn ở Manchester rất đa dạng và là sự pha trộn của tất cả các loại ẩm thực từ Anh, Ý đến châu Á và nhiều hơn nữa. Cá nhân Hong See thích món risotto trong nhà hàng Vapiano Manchester. Thực tế, Manchester là một thành phố đa văn hóa sẽ giúp bạn dễ dàng định cư. Người Mancunian cũng rất thân thiện.

Cuộc sống trong khuôn viên trường: Khiêu vũ, vui chơi và đa dạng

Khuôn viên trường đại học mang đến vẻ đẹp tự nhiên riêng biệt với những khu vườn thực vật, tòa nhà lịch sử và vô số cây xanh. Hong See đặc biệt thích tòa nhà Hội trường Whitworth với cây thường xuân bao quanh.

Zheng Hong See đã tận dụng tối đa hơn 400 mối quan hệ xã hội của mình tại Manchester để được bầu chọn làm Cán bộ Đa dạng của University of Manchester Law Society và cũng là thành viên của Hội Sinh viên Malaysia.

Sau khi tốt nghiệp, anh dự định quay trở lại Malaysia để thực hành luật và đưa những kiến ​​thức đã học áp dụng vào thực tế. Nhưng từ giờ cho đến lúc đó, anh sẽ cố gắng khám phá và trải nghiệm nhiều hơn nữa tại thành phố đáng sống này.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply