Du học Malaysia bậc trung học phổ thông

0

SSDH –  Malaysia được lựa chọn làm điểm đến du học phổ thông lý tưởng khi sở hữu môi trường quốc tế với chi phí tiết kiệm. Du học Malaysia bậc trung học phổ thông thì lựa chọn nào là tốt, cùng theo dõi nhé.

Nếu những nước xa xôi như Anh, Mỹ, Úc khiến phụ huynh lo lắng khi để con đi du học ở lứa tuổi nhỏ thì học ở Việt Nam lại không được chọn vì không sở hữu môi trường quốc tế. Trong trường hợp này, Malaysia trở thành lựa chọn tối ưu khi vừa sở hữu môi trường quốc tế, bằng cấp giá trị, môi trường hoàn toàn tiếng Anh lại không quá xa Việt Nam, có nhiều điểm tương đồng về văn hóa và khí hậu…

Du học Malaysia bậc phổ thông được nhiều phụ huynh lựa chọn để con em mình làm quen với môi trường quốc tế và cuộc sống tự lập, chuẩn bị vững vàng về kiến thức, kỹ năng và tâm lý để đến học ở những quốc gia xa xôi hơn. Bằng cấp quốc tế mà bạn đạt được sau khi du học Malaysia cũng giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những trường đại học danh tiếng và giành học bổng từ các trường này. Tại Malaysia, bạn vẫn có thể theo học chương trình và nhận bằng cấp từ những nền giáo dục đẳng cấp thế giới trong môi trường quốc tế. Đây chính là điều không thể có tại Việt Nam dù có theo học tại trường quốc tế. Học sinh sẽ học được cách sống tự lập trong môi trường hoàn toàn tiếng Anh với bạn bè quốc tế, điều rất tốt cho các em sau này.

Trường Quốc tế Sunway (SIS) thuộc tập đoàn giáo dục Sunway được thành lập năm 1987, là một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Malaysia. Trường nằm trong thành phố du lịch tích hợp Sunway với đầy đủ các tiện ích trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, công viên giải trí, ký túc xá nội trú… Học sinh tại đây được tạo điều kiện tối đa để phát triển năng lực bản thân và có những trải nghiệm du học đáng giá.

Đặc biệt, các em sẽ được theo học chương trình phổ thông do tỉnh Ontario Canada cấp – một trong những chương trình phổ thông tốt nhất thế giới. Toàn bộ chương trình được đảm bảo bởi Bộ Giáo dục tỉnh Ontario đảm bảo, do giáo viên Canada giảng dạy. Học sinh được theo học chương trình thiết kế khoa học, tập trung vào những môn học các em thực sự cần và tạo điều kiện phát triển thể chất cũng như trí tuệ toàn diện. Học sinh tốt nghiệp chương trình này có đa dạng lựa chọn: học tiếp lên Đại học Sunway hoặc các trường đại học tại Malaysia hoặc theo học tại các trường đại học danh tiếng thế giới. Với thành tích đạt được từ chương trình này, các em có thể xem xét đến việc giành được các xuất học bổng giá trị, thực tế là đa số học sinh tốt nghiệp chương trình này đều giành được học bổng cho những chương trình ở bậc học cao hơn.

SSDH (tác giả Ngoc Tu)

Share.

Leave A Reply