Du học Singapore với 50 triệu đồng/học bổng

0

SSDH – Đại học Curtin Singapore  cấp học bổng cho các học sinh đăng ký học các chương trình Cao đẳng, Đại học và Thạc sĩ lên đến 50.000.000đ/suất vào kỳ khai giảng tháng 11/2012.

 

duhoc1209125

 

Đại học Curtin, Singapore là địa điểm lý tưởng dành cho các phụ huynh muốn đầu tư cho con em du học tại các quốc gia phát triển với chi phí hợp lý để đạt được bằng cấp quốc tế

 

Thành lập năm 1968, trường Đại học Curtin – Úc ( tiền thân là Đại học kỹ thuật Curtin) là trường đại học công lập lớn nhất ở Tây Úc và nằm trong top 3% của các trường đại học tốt nhất trên thế giới. Trường có cơ sở đặt tại Sydney, Perth của Úc và chi nhánh tại Malaysia và Singapore.

  

Trường đại học Curtin Singapore đặt tại Jalan Rajah – trung tâm của Singapore với cơ sở vật chất được đầu tư hơn 40 triệu SGD bao gồm 40 lớp học, 10 giảng đường lớn với hơn 1,800 sinh viên đang theo học.

 

Sinh viên tốt nghiệp tại trường đại học Curtin Singapore được cấp bằng tương đương như du học tại đại học Curtin, Úc với thời gian học ngắn và chi phí thấp hơn 40%.

 

Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm các chương trình đào tạo nghiên về nghệ thuật, sáng tạo, thiết kế, truyền thông và làm phim, thì chương trình Cao đẳng Nghệ thuật và Sáng tạo (Diploma of Arts and Creativities Industries) chuyển tiếp lên Cử nhân Đại học ngành Truyền thông (Bachelor of Mass Communication) luôn luôn phù hợp với bạn.

 

Ngoài ra, Đại học Curtin Singapore còn cấp học bổng cho các học sinh đăng ký học các chương trình Cao đẳng, Đại học và Thạc sĩ lên đến 50.000.000đ/suất vào kỳ khai giảng tháng 11/2012.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Anh Vũ

Share.

Leave A Reply