Du học sinh nữ mặc gì cho ấn tượng khi đến trường

0

Sẵn sàng du học – Mặc đẹp học giỏi – cụm từ này nhắc đến bạn nào cũng thích. Đối với du hoc sinh Việt, vốn dĩ trẻ trung so với các bạn cùng tuổi người nước ngoài thường gây ấn tượng với bạn bè về sự dễ thương của mình. Vậy, để nâng cánh cho ưu điểm đó bạn nhớ chăm chỉ học hành và ăn mặc sao cho ấn tượng nữa sợ gì không xứng với cụm từ trên nhỉ.

Nào cùng điểm danh các set đồ của chúng mình cùng SSDH nhé.

1. Áo phông + quần jeans + giày thể thao nữ

Đơn giản mà nổi bật, áo phông họa tiết chắc chắn là một trong những item xinh xắn nhất để diện đi học. Cách diện dễ mà đẹp nhất với item này chính là mix cùng quần jeans màu xanh cơ bản đóng thùng và phối thêm giày thể thao nữ. Vì môi trường đại học không quá gò bó về trang phục nên một chiếc quần jeans rách nhẹ cũng có thể tôn lên cá tính của bạn và nổi bật trong ngày đầu tiên đến trường đấy.

mac-gi-di-hoc1

2. Áo phông + chân váy denim + giày sneaker nữ

Chân váy denim với độ dài qua gối rất lý tưởng để diện đi học vì nó vừa xinh xắn, dễ thương lại vẫn đảm bảo năng động và kín đáo. Khi trời đã vào thu mát mẻ, bạn có thể diện chân váy denim với áo phông dài tay thoải mái mà vẫn xinh; về khoản phụ kiện thì ngoài giày sneaker nữ, bạn có thể diện thêm một chiếc băng đô hoặc khăn turban họa tiết vừa làm điệu vừa giữ tóc gọn gàng, đảm bảo các bạn nam sẽ không rời mắt khỏi một cô nàng dễ thương đến thế.

mac-gi-di-hoc-2

3. Blouse kẻ tay bồng + quần jeans + giày búp bê

Áo blouse tay bồng thường hay bị đánh giá là sến súa nhưng khi đóng thùng cùng quần jeans và giày búp bê như thế này lại xinh cực kỳ đó các cô nàng.

mac-gi-di-hoc-3

4. Áo phông trơn + quần jeans xắn gấu + giày sneaker

Riêng về áo phông trơn màu thì hẳn nàng nào cũng có sẵn vài chiếc trong tủ đồ. Trong trường hợp bạn vẫn còn giữ chiếc quần jeans ống dài thượt chưa kịp đem đi cắt gấu, hãy xắn gấu bản to và mix nó với áo phông trơn nhé. Đây là cách mix&match rất trendy thời gian này đấy.

mac-gi-di-hoc-4

5. Áo phông + chân váy chữ A + sneaker 

Đối với các cô nàng thích diện váy, đây là combo vừa đáp ứng khoản điệu đà nhưng đồng thời vẫn vô cùng khỏe khoắn, năng động. Nếu lo chân váy ngắn gây sự cố, bạn chỉ cần diện thêm quần “bảo hộ” bên trong là xong. Đây là set đồ khá an toàn cho ngày đầu tiên đi học của các tân sinh viên nữ đủ để gây ấn tượng cho các bạn đồng trang lứa.

mac-gi-di-hoc-5

Theo giaybom

Share.

Leave A Reply