Hè năm nay nhất định phải có áo phông in chữ vintage cực tây kiểu này

0

Sẵn sàng du học – Áo phông in chữ mang phong cách vintage đang là kiểu áo phông mà cô nàng sành mặc nào cũng phải sắm cho bằng được hè này.

Hè đến, tủ đồ của các tín đồ thời trang có thể thiếu món nọ món kia nhưng không thể vắng mặt những chiếc áo phông. Riêng mùa hè năm nay, bên cạnh những mẫu áo phông cơ bản không bao giờ lỗi mốt như áo phông trắng/đen, áo phông kẻ ngang thì kiểu áo phông mà cô nàng sành mặc nào cũng phải sắm cho bằng được chính là áo phông in chữ mang phong cách vintage.

Untitled

Những chiếc áo phông này thường có màu trắng, in chữ đơn giản nhưng điều đặc biệt là phông chữ, màu sắc chữ – thường là xanh dương, đỏ, đen – và cách trình bày lại toát lên chất vintage hoài cổ, gợi nhớ đến những bức họa báo hay biển quảng cáo phương tây nhiều năm về trước. So với những mẫu áo phông in chữ cơ bản mang phong cách hiện đại, mẫu áo phông này trông "tây" và mới lạ hơn hẳn. Bởi vậy mà đây đang là món mới được các fashionista châu Á thi nhau diện hè này, đồng thời cũng là hot item tại các shop thời trang.

300850281708969302371547972658116942626816n-15278499883251694525885

Điều tuyệt nhất ở mẫu áo phông in chữ vintage này là nó đã nổi bật sẵn nên bạn chẳng cần phải mix&match cầu kỳ hay bổ sung phụ kiện phức tạp. Chỉ cần phối nó với quần jeans, quần tây hoặc chân váy đơn giản thôi là bạn đã có được set đồ vô cùng đẹp mắt, cá tính rồi.

Bản thân áo phông in chữ vintage đã rất bắt mắt nên bạn chẳng cần mix&match cầu kỳ để có set đồ nổi bật.

Bản thân áo phông in chữ vintage đã rất bắt mắt nên bạn chẳng cần mix&match cầu kỳ để có set đồ nổi bật.

Mẫu áo phông này còn dễ dàng kết hợp với váy, chân váy, trông vừa khỏe khoắn lại vừa dễ thương.

Mẫu áo phông này còn dễ dàng kết hợp với váy, chân váy, trông vừa khỏe khoắn lại vừa dễ thương.

Có sẵn chiếc áo phông này trong tủ đồ, công cuộc ăn diện nhanh-đẹp-mát của bạn hè này sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Team áo phông còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc nhỉ?

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply