Du học tự túc tại Sendai

0

SSDH – Cảm tưởng của du học sinh Ms. Nhung Pham (đợt tháng 10/2012, từng là tu nghiệp sinh tại Nhật và đã từng bị từ chối visa khi làm hồ sơ du học Nhật).

 

Chào các bạn! Mình tên là Hồng Nhung, năm nay mình 26 tuổi. Ngày 31/8/2012, mình được thông báo là Cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản đã cấp phép lưu trú cho mình. Tháng 10/2012, mình sẽ du học tại thành phố Sendai, một trong những thành phố lớn nhất của Nhật Bản.

 

duhoc69126

Hình Ms. Nhung khi tu nghiệp tại Nhật

 

Đây là điều mà mình không bao giờ ngờ tới. Mình đã rất là hồi hộp và lo lắng vì bản thân mình đã từng đi tu nghiệp tại Nhật. Thêm vào đó, sau khi về Việt Nam, mình đã làm hồ sơ du học một trường ở Tokyo nhưng đã bị rớt visa. Từ đó, mình nghĩ con đường quay trở lại xứ sở hoa anh đào để thực hiện ước mơ du học cùa mình đã kết thúc và cũng chẳng bao giờ dám nghĩ tới nó nữa.

 

Cho đến khi thông qua sự giới thiệu của một người bạn cũng đã bị rớt visa một lần nhưng đã xin được visa du học tại trường Sendai English Center Japanese Course. Khi đến dự hội thảo của trường, mình không những được thầy hiệu trưởng thông tin chi tiết về việc du học Nhật mà còn được thầy tư vấn định hướng cho tương lai khi mình qua Nhật học.

 

Con đường sang Nhật  du học nhằm chấp cánh  cho tương lai  của các bạn và đặc biệt là những bạn có hoàn cảnh giống minh luôn rộng mở. Mình hy vọng các bạn sẽ giống như mình, sẽ đặt chân  trở lại Nhật với tư cách là du học sinh!

 

Theo 24h.com.vn

Share.

Leave A Reply