Du học Úc và 25 việc làm thêm vào mùa hè

0

Sẵn sàng du học – Bạn là sinh viên quốc tế Úc, đang tìm kiếm một công việc để có thêm một khoản thu nhập vào mùa hè này? SSDH chia sẻ với bạn 25 công việc phù hợp với học sinh sinh viên, hãy cân nhắc xem công việc nào dưới đây phù hợp nhất với bạn nhé.

25-cong-viec- lam_them_o_Uc

  1. Adairs

Adairs là nhà bán lẻ khăn trải giường, chăn, khăn tắm, đệm và đồ gia dụng của Úc. Trang web Adairs có tất cả các công việc trong mùa Giáng Sinh được liệt kê theo cửa hàng, khu vực và vị trí công việc.

  1. Bed Bath n’ Table

Bed Bath n ‘Table thiết kế, phát triển và cung cấp sản phẩm cho những người nội trợ ở Úc. Tìm hiểu về các vị trí công việc đang tuyển dụng tại đây! Hiện tại, họ đang tuyển dụng hơn 185 vị trí trên khắp nước Úc và thời hạn dừng nhận đơn đăng ký là vào giữa tháng 10. Nếu đây là nơi làm việc phù hợp với bạn, hãy nhanh chóng đăng ký và ứng tuyển ngay hôm nay!

  1. Bonds

Bonds là một thương hiệu nổi tiếng toàn quốc với các sản phẩm đồ lót, hàng dệt kim và quần áo. Với ưu đãi chiết khấu hấp dẫn và trợ cấp quần áo cho nhân viên thì việc trở thành một phần của công ty là điều vô cùng tuyệt vời! Nghiên cứu thông tin tuyển dụng cũng như một số mẹo hữu ích về cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn tại đây.

  1. Bunnings

Bunnings là cửa hàng cung cấp tất cả những gì bạn cần để cải tạo nhà. Họ hiện đang tìm kiếm nhân viên thuộc nhóm dịch vụ khách hàng cho chuỗi cửa hàng của họ. Nếu bạn muốn làm việc tại Bunnings, hãy xem trang thông tin tuyển dụng của họ ngay bây giờ.

  1. City Farmers

City Farmers là một trong những nhà cung cấp số lượng lớn đồ dùng cho vật nuôi, đồ làm vườn và hồ bơi hàng đầu của Úc. Với các cửa hàng ở Perth, Sydney, Melbourne và Brisbane, hiện tại họ đang tuyển dụng các trợ lý bán lẻ tại một số cửa hàng. Gõ tìm kiếm cụm từ “City Farmers” tại đây để biết thông tin về các vị trí công việc theo địa điểm và nộp đơn ứng tuyển.

25-cong-viec- lam_them_o_Uc.jpg 1

  1. Converse

Converse là một cửa hàng giày của Mỹ được toàn thế giới biết đến. Họ đang tìm kiếm nhân viên thuộc mảng dịch vụ khách hàng để giúp lan toả hình ảnh của đôi giày vải đặc trưng của nhãn hàng ra toàn nước Úc. Đón xem thông tin tuyển dụng của Converse tại đây.

  1. Country Road

Country Road là một nhà bán lẻ thời trang của Úc, thuộc Tập đoàn Country Road – cũng là chủ sở hữu Mimco, Trenery, Witchery và Politix. Nếu bạn có hứng thú với thời trang và muốn làm việc trong lĩnh vực bán hàng thì Country Road Group là nơi dành cho bạn. Họ đang tuyển dụng tại các chi nhánh trên toàn quốc và bạn có thể tham khảo đăng ký tại đây.

  1. David Jones

David Jones là một cửa hàng bách hóa của Úc. Họ đang tuyển dụng các chuyên viên bán hàng, trợ lý hậu cần và nhân viên tùy thuộc vào kỹ năng và sở thích của ứng viên. Hãy nhanh chóng đăng ký bởi thời hạn cuối cùng để nộp đơn là vào cuối tháng 9.

  1. Dotti

Dotti là một nhà bán lẻ quần áo thời trang thuộc Tập đoàn Just Group – nhà đầu tư của Jay-Jays, Portmans và Peter Alexander. Hãy truy cập trang web tuyển dụng của Just Group để biết họ đang cần nhân viên thuộc vị trí nào.

  1. Dusk

Dusk là một nhà bán lẻ chuyên về nến, đồ trang trí nhà cửa và các giải pháp quà tặng tại Úc. Bạn có thể tìm thấy danh sách các cửa hàng hiện đang tuyển dụng cho mùa Giáng sinh trên trang web tuyển dụng của họ. Chỉ cần tìm kiếm “Christmas” trong thanh tìm kiếm từ khóa và tìm cửa hàng gần bạn nhất!

  1. Glassons

Glassons là thương hiệu thời trang bình dân dành cho phụ nữ. Họ hiện đang tìm kiếm các nhà tạo mẫu thời trang để làm việc các cửa hàng bán lẻ của họ trên khắp Sydney. Tìm kiếm cơ hội trở thành nhân viên của Glassons tại đây.

  1. Jay-Jays

Jay-Jays là một chuỗi cửa hàng quần áo nam và nữ dành cho giới trẻ. Jay-Jays là một phần của The Just Group – nhà đầu tư của Portmans, Peter Alexander và Dotti. Truy cập trang web để kiểm tra thông tin tuyển dụng của họ

  1. Lovisa

Lovisa là một cửa hàng trang sức đang thịnh hành với các chi nhánh trên khắp nước Úc. Chỉ bằng cách gõ từ khoá “Christmas” trên thanh tìm kiếm của trang web tuyển dụng Lovisa, bạn có thể tìm thấy các công việc được liệt kê theo vị trí và địa điểm.

Australian money AUD with SUPER word calculator and notebook

  1. Mimco

Mimco là cửa hàng phụ kiện và đồ da thuộc Tập đoàn Country Road. Họ sở hữu các cửa hàng trên khắp các bang WA, NSW, SA, QLD, TAS và ACT. Hãy xem trang web chính thức của nhóm nghề nghiệp The Country Road để đăng ký.

  1. Myer

Myer là cửa hàng bách hóa lớn nhất của Úc với hơn 14,000 nhân viên. Họ hiện đang tuyển nhân viên làm việc trong nhóm thực hiện đơn hàng trực tuyến và bán lẻ để giúp đỡ trong mùa Giáng sinh bận rộn. Kiểm tra tất cả các thông tin chi tiết về cơ hội và các vị trí họ đang tuyển dụng trên trang web nghề nghiệp của Myer.

  1. Officeworks

Officeworks là một chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ dùng văn phòng của Úc do công ty mẹ Westfarmers điều hành. Các nhân viên được tuyển dụng trong mùa Giáng Sinh được gọi là “Thành viên Nhóm Back to School”. Gõ “Back to School Team Member” thanh tìm kiếm trên trang web của Officework để tìm việc làm tại cửa hàng gần bạn nhất!

  1. Pandora

Pandora là nhà sản xuất và bán lẻ đồ trang sức quốc tế của Đan Mạch được thành lập vào năm 1982. Bạn có thể tìm thấy các cơ sở Pandora hiện đang tuyển nhân viên tại đây.

  1. Petbarn

Petbarn là một trong những cửa hàng chuyên về thú cưng hàng đầu của Úc với gần 150 chi nhánh trên toàn quốc. Họ bán mọi thứ từ thức ăn cho chó đến các sản phẩm thú y. Nếu bạn yêu động vật, bạn nên nộp đơn đăng ký để trở thành nhân viên của Petbarn tại đây.

  1. Peter Alexander

Peter Alexander là một thương hiệu chuyên về quần áo ngủ, kính râm và quà tặng. Họ là một phần của The Just Group cùng với Jay-Jays, Portmans và Dotti. Họ đang tuyển dụng hơn 80 vị trí việc làm tại các chi nhánh trên toàn nước Úc, chi tiết xem tại đây.

  1. Sheridan

Sheridan là một công ty sản xuất đồ gia dụng vô cùng nổi tiếng tại Úc. Họ nổi tiếng với những bộ khăn trải giường mềm mại sang trọng và bộ sưu tập đồ trang trí vô cùng hấp dẫn. Sheridan hiện đang tuyển dụng một số vị trí để hỗ trợ vào mùa Giáng Sinh cao điểm. Hãy xem qua trang web việc làm của họ để xem có cửa hàng nào đang tuyển nhân viên ở gần bạn không.

  1. Supercheap Auto

Supercheap Auto là cửa hàng bán lẻ chuyên về phụ tùng và phụ kiện ô tô. Họ hiện đang tuyển dụng nhân viên tại các cửa hàng trên toàn quốc. Nếu đây có vẻ là một nơi bạn muốn làm việc, hãy kiểm tra đường link sau để biết thêm thông tin chi tiết và có thêm những mẹo hay giúp phỏng vấn thành công.

  1. Smiggle

Smiggle là một chuỗi cửa hàng bán lẻ có trụ sở tại Úc chuyên về văn phòng phẩm và các phụ kiện liên quan. Smiggle cũng là một phần của The Just Group cùng với Jay-Jays, Portmans và Peter Alexander. Xem danh sách tuyển dụng của Smiggle tại đây.

  1. Sunglass Hut

Sunglass Hut là nhà bán lẻ kính râm quốc tế thuộc công ty kính mắt toàn cầu Luxottica Group. Bạn có thể kiểm tra trang web tuyển dụng của The Sunglasses Hut để xem những công việc đang tuyển dụng.

  1. The Body Shop

The Body Shop là một công ty mỹ phẩm và làm đẹp. Họ hiện đang tuyển dụng chuyên viên tư vấn sắc đẹp tại các cửa hàng trên khắp các bang Victoria, Canberra, Tasmania, Queensland và New South Wales. Hãy kiểm tra trang web việc làm của The Body Shop nếu bạn nghĩ mình là người phù hợp với công ty.

  1. Under Armour

Under Armour là một công ty của Mỹ sản xuất và bán giày dép, đồ thể thao và trang phục thường ngày. Họ hiện đang tìm kiếm nhân viên thời vụ tại các cửa hàng ở Melbourne, Canberra và Gold Coast. Hãy xem tại đây để biết các cơ hội việc làm gần bạn và nộp đơn ứng tuyển ngay bây giờ.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

 

Share.

Leave A Reply