Dùng 1 trong 5 lọ dầu xả sau, tóc bạn sẽ sớm bước vào thời kỳ hoàng kim, không biết khô xơ gãy rụng là gì

0

Sẵn sàng du học – Nếu đã hết cách với mái tóc kém đẹp của mình, sao bạn không dùng thử 1 trong 5 lọ dầu xả sau?

Dầu xả có vai trò cấp ẩm, phục hồi và nuôi dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe hơn, từ đó tóc sẽ không còn tình trạng khô xơ, gãy rụng nữa. Về lý thuyết là như vậy nhưng trên thực tế, không phải ai cũng tìm được cho mình một lọ dầu xả ưng ý, giúp lột xác mái tóc thực sự. Và nếu bạn cũng không hài lòng với sản phẩm đang dùng, hãy thử kết thân với một trong những lọ dầu xả dưỡng tóc siêu đỉnh dưới đây, khả năng cao là tóc bạn sẽ được "đổi đời".

1. OGX Renewing Moroccan Argan Oil Conditioner (Khoảng 375.000 VNĐ)

 

ssdh-OGX-Renewing-Argan-Oil-of-Morocco-Conditioner

Thành phần chính của lọ dầu xả đến từ OGX là dầu argan chứa một lượng dồi dào các acid béo, biến tóc từ yếu ớt, dễ gãy rụng trở nên suôn mềm, tràn đầy sức sống. Và để lọ dầu xả phát huy tối đa khả năng "lột xác" mái tóc thì sau khi thoa một lượng vừa đủ lên tóc, bạn hãy chờ trong khoảng từ 3 – 5 phút để dầu xả có đủ thời gian thực hiện nhiệm vụ hồi phục, cung cấp dưỡng chất.

2. Love Beauty and Planet Hemp Seed Oil & Nana Leaf Conditioner (Khoảng 139.000 VNĐ) 

ssdh-love-beauty-and-planet-hemp-seed-oil-&-nana-leaf-conditioner

Nhờ sự xuất hiện của thành phần hạt gai dầu, lọ dầu xả này sẽ tiếp thêm độ ẩm cần thiết để tóc không còn khô xơ, thiếu sức sống, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng giúp tóc mọc chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, bạn chắc chắn sẽ phải lòng sản phẩm này nhờ hương thơm dễ chịu, đầy thư giãn.

3. Moroccanoil Moisture Repair Conditioner (Khoảng 590.000 VNĐ)

 

ssdh-moroccanoil-moisture-repair-conditioner

Sứ mệnh của lọ dầu xả này chính là phục hồi độ ẩm cho tóc, đồng thời chữa lành những tổn thương của tóc do tạo kiểu, dùng nhiều hóa chất. Chưa hết, với thành phần dầu argan cùng keratin, lọ dầu xả sẽ nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe hơn, và bạn có thể tạm biệt tình trạng tóc khô xơ, rụng cả nắm.

4. Nexxus Humectress Moisturizing Conditioner (Khoảng 799.000 VNĐ)

 

ssdh-nexxus-humectress-moisturizing-conditioner

Lọ dầu xả to oạch này thực sự đáng "đồng tiền bát gạo". Sản phẩm sẽ nhanh chóng phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của mái tóc và dưỡng ẩm dồi dào, từ đó, bạn sẽ thấy tóc suôn mềm, óng ả hơn rất nhiều. Điểm cộng của lọ dầu xả này là "em nó" không hề khiến tóc nhanh bết hay xẹp lép, kém xinh.

5. Living Proof No Frizz Leave-In Conditioner (Khoảng 608.000 VNĐ)

 

ssdh-living-proof-no-frizz-leave-in-conditioner

Lọ dầu xả đến từ Living Proof có thể xử lý tình trạng tóc xơ rối, xù bông một cách dễ dàng và đem đến cho bạn mái tóc suôn mượt hẳn. Và với những thành phần như: glycolic acid hay OFPMA, lọ dầu xả không chỉ khóa ẩm hiệu nghiệm, mà còn giúp tóc bạn thêm khỏe theo thời gian, tình trạng tóc gãy rụng cũng không còn đáng lo ngại.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply