Bạn muốn được sắp xếp nhà ở trước khi du học nước ngoài?

0

SSDH – Tìm được chỗ ở an toàn, tiện nghi và có thể giao tiếp được ngôn ngữ bản địa là mong muốn của bao du học sinh trước khi du học nước ngoài. OSHCstudents sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được ngôi nhà ấm cúng, giúp bạn yên tâm trước và sau khi khởi hành tới phương trời mới.  

Annalink là đại diện chính thức và duy nhất tại Việt Nam của OSHCstudents (Australia), tổ chức chuyên cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ dành cho du học sinh tại nước ngoài, trong đó có dịch vụ tìm kiếm nhà ở và đưa đón sân bay.

accommodation_homestay

www.oshcstudents.com.au sẽ giúp học sinh Việt Nam yên tâm về chỗ ăn ở khi đi du học, đảm bảo các tiêu chí “An toàn- Ổn định- Tiện nghi- Độc lập” .

Chúng tôi cung cấp các loại hình nhà ở tại Úc, New Zealand, Mỹ, Canada và các nước khác :

  • Homestay: nhà ở với chủ được phục vụ nấu ăn, với đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt (bàn ghế, tủ quần áo, chăn gối…), sử dụng phòng tắm chung,  giao thông thuận tiện (có phòng đơn và phòng chia sẻ).
  • VIP homestay: nhà ở với chủ, phòng đơn, có nhà tắm riêng và phục vụ bữa ăn theo một số yêu cầu (như ăn kiêng…). Thường dành cho du học sinh muốn có nơi ở tiện nghi, cán bộ sang dự hội thảo ngắn ngày, bố mẹ sang thăm con đang học ở Úc.
  • HomeShared: Nhà ở với chủ, có đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt, được sử dụng nhà bếp để tự nấu ăn …

Tại sao học sinh nên chọn Homestay (ở với chủ nhà)?

  • Bạn cần một môi trường an toàn, gần gũi, thân thiện để yên tâm sinh sống và hoc tập, nhất là khi mới sang học.
  • Ở tại Homestay là nơi giúp bạn cải thiện khả năng tiếng Anh nhanh nhất và nhanh chóng hoà nhâp văn hoá, tập quán, con người ở nước sở tại.

home-stay2-1024x697

  • Homestay đáp ứng được các tiêu chí: sạch sẽ, độc lập, thoải mái.
  • Bạn sẽ có những người bạn mới thân thiện, nói chuyện và trao đổi văn hóa lẫn nhau.

Mục tiêu của Annalink/OSHCstudents là tư vấn cho học sinh những lựa chọn tốt nhất về nơi ở trước khi đi du học. Đồng thời luôn hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian học tập và sinh sống tại nước ngoài.

Annalink/OSHCstudents đã được sự tín nhiệm của hàng ngàn du học sinh Việt Nam và các nước khác. Chúng tôi luôn ý thức rằng: Sự hài lòng của bạn chính là sự thành công của công ty.

Học sinh nói gì về chúng tôi:

Ariella Pei: Mình ở homestay cũng được hơn 2 năm rồi. Giờ mình đã là một sinh viên 19 tuổi, không nhất thiết phải ở homestay nữa nhưng vẫn không muốn chuyển ra ngoài vì hai bác chủ nhà xem mình như người thân thiết trong nhà. Mình có cảm giác như có một gia đình mới vậy. Cảm ơn Annalink đã chọn cho mình homestay này!

Nhi Nguyen: Nhà homestay mình ở rất tiện nghi và thoải mái. Bác chủ nhà chào đón mình vô cùng ấm áp, chỉ dẫn cho mình mua đồ ở đâu là rẻ, đi bus nào đến trường, đi chuyến xe lửa nào là gần, dừng ở platform nào đón xe để không bị chở đi nhầm sang vùng khác…. Nhà ở gần trạm xe lửa, xe bus nên rất tiện lợi. Mình đến trường mất có khoảng 30 phút, mà đi đâu cũng dễ dàng.

Hong Khanh Vu: Đến Úc khi chưa đủ 18 tuổi, tôi cảm thấy vô cùng bỡ ngỡ và hồi hộp, không biết mình sẽ ở đâu và làm mọi thứ như thế nào. Nhưng tất cả những nỗi lo lắng đó tan biến khi tôi gặp gia đình homestay của mình. Phòng tôi ở rất sạch sẽ , tiện nghi và an toàn. Gia đình chủ nhà thân thiện, cở mở. Họ hướng dẫn tận tình và giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi rất cám ơn công ty Annalink đã sắp xếp cho tôi một nơi ở tốt như thế này.

Team SSDH

Share.

Leave A Reply