Gợi ý “phá đảo” phim Netflix cho 12 cung hoàng đạo (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Cung hoàng đạo thể hiện rất nhiều tính cách của mỗi người, và cả sở thích xem phim trên Netflix nữa nhé!

Nếu bạn vừa đăng ký được một tài khoản Netflix "xịn sò" hoặc đang trong kì nghỉ xả hơi và cần một series để cày ngày đêm nhưng không biết nên chọn gì trong kho tàng đồ sộ của Netflix thì đừng lo, cung hoàng đạo của bạn sẽ làm giúp bạn. Những bài bói tính cách cực chuẩn xác của các cung hoàng đạo chứng minh rằng ngày sinh ảnh hưởng rất nhiều đến cả gu thưởng thức phim của bạn ấy chứ!

Xem Phần 1 tại đây!

7. Sư Tử – Sex Education

 

ssdh-sex-education

 

Sư Tử luôn tỏa sáng, sung sức và tràn đầy sự sống như một thanh niên mới lớn sẽ thấy series tuổi "ẩm ương" Sex Education thú vị. Bộ phim vừa hài hước, thú vị lại quyến rũ và chân thật, y như những tính từ ta có thể dùng để tả người bạn cung Sư Tử của mình vậy.

8. Xử Nữ – Tidying Up with Marie Kondo

ssdh-tidying-up-with-marie-kondo

 

Xử Nữ – cung hoàng đạo luôn xếp vị trí số 1 trong hạng mục gọn gàng, tươm tất – chắc chắn sẽ yêu thích show truyền hình trang trí nhà cửa của Marie Kondo. Qua việc dọn dẹp hết những thú không mang lại "niềm vui" để giúp các khách hàng của mình đơn giản hóa cuộc sống, Xử Nữ sẽ tìm thấy những mẹo vặt hữu ích, đồng thời tìm thấy sự yên bình, thoải mái sau khi chứng kiến thành quả Marie Kondo mang lại.

9. Thiên Bình – Dear White People

ssdh-dear-white-people

 

Với biểu tượng hình cán cân, Thiên Bình luôn được mệnh danh là cung hoàng đạo yêu chuộng sự bình đẳng. Lấy bối cảnh của một trường đại học Ivy League, Dear White People là tiếng nói của những người trẻ về những vấn đề xã hội từ xung đột sắc tộc đến khác biệt văn hóa. Qua loạt phim, Thiên Bình có thể học được nhiều điều bổ ích về sự công bằng nhằm tiếp thêm cho họ kiến thức trong trong quá trình gìn giữ xã hội không có thể phân biệt đối xử sau này.

10. Thiên Yết – You

ssdh-you

 

Thiên Yết luôn thuộc top những người tình cuồng nhiệt, quyến rũ và có tính chiếm hữu cao nhất trong các cung hoàng đạo. Joe (Penn Badgley) có thể cũng là một Thiên Yết chính hiệu khi thể hiện ra rằng anh có thể làm mọi thứ để dành trọn trái tim của người tình. Với anh ta, tình yêu còn gây nghiện hơn bất cứ thứ thuốc nào. Nghe đáng sợ không kém gì vẻ ngoài lạnh lùng của Thiên Yết đúng không nào?

11. Nhân Mã – Narcos

ssdh-narcos

 

Nhân Mã sở hữu một tầm nhìn rộng cho tương lai và bản tính mạo hiểm luôn thích phiêu lưu khám phá. Tính cách này của Nhân Mã có phần trùng khớp với ông trùm Pablo Escobar (Wagner Moura), người đã trở thành tỷ phú từ những phi vụ buôn bán chất cấm đầy rẫy nguy hiểm rình rập.

12. Ma Kết – Ozark

ssdh-ozark

Là một trong những cung hoàng đạo tham vọng bậc nhất, Ma Kết luôn chăm chỉ say mê làm việc để đạt được nhiều nhất thành công có thể. Những lời khuyên về cuộc đời và tài chính được đúc kết bởi Marty Byrde (Jason Bateman) trong hai mùa mới nhất của series này khá chắc sẽ khiến Ma Kết thích thú và bất ngờ đấy!

Bạn còn tìm ra thêm loạt phim nào trên Netflix đại diện cho cung hoàng đạo của mình không?

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply