Gợi ý “phá đảo” phim Netflix cho 12 cung hoàng đạo (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Cung hoàng đạo thể hiện rất nhiều tính cách của mỗi người, và cả sở thích xem phim trên Netflix nữa nhé!

Nếu bạn vừa đăng ký được một tài khoản Netflix "xịn sò" hoặc đang trong kì nghỉ xả hơi và cần một series để cày ngày đêm nhưng không biết nên chọn gì trong kho tàng đồ sộ của Netflix thì đừng lo, cung hoàng đạo của bạn sẽ làm giúp bạn. Những bài bói tính cách cực chuẩn xác của các cung hoàng đạo chứng minh rằng ngày sinh ảnh hưởng rất nhiều đến cả gu thưởng thức phim của bạn ấy chứ!

1. Bảo Bình – Russian Doll

ssdh-russian-doll

 

Russian Doll xoay quanh câu chuyện về cô nàng Nadia (Natasha Lyonne) bị mắc kẹt trong một vòng xoáy thời gian liên tục đem cô từ cõi chết về lại đêm sinh nhật lần thứ 30. Bảo Bình thường rất hay tò mò về tâm lý con người rồi cả những bài học triết học về sự khai sinh của trái đất, mục đích tồn tại của nhân loại, vân vân mây mây. Vậy nên, một bộ phim nói về sự nối kết giữa bản thể con người và vũ trụ như này chắc chắn sẽ kích thích được bộ não của họ lắm đây.

2. Song Ngư – Black Mirror

Black Mirror Bandersnatch

 

Các bạn Song Ngư thuộc tuýp người nhạy cảm, mơ mộng, rời xa thực tế nhưng lại rất quan tâm đến sự nhận thức của con người đối với xã hội. Do đó mà một tác phẩm viễn tưởng đa chiều có tính hài hước châm biếm đối với xã hội như Black Mirror sẽ phù hợp 100% với sở thích của Song Ngư.

3. Bạch Dương – The Umbrella Academy

ssdh-the-umbrella-academy

 

Giống như những đứa trẻ của The Umbrella Academy được sinh ra đã có sức mạnh đặc biệt và được nhận nuôi bởi một tỷ phú đã chuẩn bị sẵn cho họ hành trang để chiến đấu bảo vệ thế giới, Bạch Dương cũng luôn mang trong mình một ý chí kiên cường luôn sẵn sàng đấu tranh vì bản thân và những người yêu quý. Ngoài ra, câu chuyện cảm động về những chấn thương tâm lý từ khi còn nhỏ được kể trong The Umbrella Academy cũng phần nào đem lại sự đồng cảm đối với Bạch Dương và quá trình tìm kiếm bản thân của họ.

4. Kim Ngưu – The Crown

ssdh-the-crown

 

Nữ hoàng Elizabeth II (Claire Foy) – nhân vật chính của series nổi tiếng này – cũng chính là một Kim Ngưu đích thực. Bà là một người phụ nữ giỏi cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ, sống có quy tắc và rất trung thành với những phép tắc ấy, những đặc điểm rất riêng biệt của một Kim Ngưu phải không nào? Dù vậy qua bộ phim, Kim Ngưu có thể khám phá ra rằng đôi khi linh hoạt một chút với các truyền thống và quy tắc sẽ giúp cuộc sống của bạn "dễ thở" hơn nhiều chút đấy.

5. Song Tử – The Chilling Adventures of Sabrina

ssdh-the-chilling-adventures-of-sabrina

 

Song Tử với biểu tượng là cặp sinh đôi thể hiện tính cách dễ phân vân, hay phải lựa chọn và cực kỳ yêu thích cuộc sống sôi động. Cuộc phiêu lưu đầy rẫy những hiểm nguy, bí ẩn, thách thức, những sự lựa chọn khó nhằn và đôi khi là cả những sự lãng mạn bất ngờ đan xen của cô phù thủy nhỏ Sabrina sẽ bù lấp khiến cho cuộc sống của Song Tử ta không còn khoảng trống cho sự nhàm chán nữa.

6. Cự Giải – One Day At A Time

ssdh-one-day-at-a-time

Nhắc đến Cự Giải, ta không thể không kể tới một con người chu đáo, tình cảm và luôn hướng trái tim về gia đình. Vì vậy sẽ thật là một thiếu sót to lớn nếu Cự Giải bỏ qua series phim gia đình ấm áp One Day At A Time. Không ai có thể hiểu thông điệp của bộ phim: "Đấu tranh vì bản thân mình thì quan trọng thật đấy nhưng thấu hiểu, thông cảm và dành nhiều nhất sự quan tâm cho những người thân yêu xung quanh mình mới là đích đến của cuộc sống hạnh phúc" bằng Cự Giải đâu nhé.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply