Phim Netflix tháng 11: Chào đón hàng loạt tác phẩm hot trở lại (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – The King, The End of the F***ing World, The Crown, The Irishman… là những bộ phim được mong chờ nhất trên Netflix.

Nếu như trong tháng 10, Netflix đã chiêu đãi người dùng với một loạt phim kinh dị đậm chất Halloween thì đến tháng 11, khán giả sẽ còn phấn khích hơn nữa với loạt phim sắp lên sóng của trang phim này. Tháng 11 đánh dấu sự ra mắt của những bộ phim nghệ thuật có cơ chiến thắng tại Oscar đến sự trở lại của các series đình đám.

Xem Phần 1 tại đây!

7. Earthquake Bird – 15/11

 

ssdh-earthquake-bird

Lấy bối cảnh Tokyo những năm 80, Earthquake Bird kể về một cô gái nước ngoài bị cảnh sát Nhật nghi ngờ sát hại người bạn của mình để tranh giành người yêu. Phim có sự tham gia diễn xuất của Alicia Vikander, Riley Keough, Naoki Kobayashi và Jack Huston.

8. The Crown  mùa 3 – 17/11

The Crown

The Crown

Dựa trên những câu chuyện có thật về hoàng gia Anh, The Crown là một trong những series ăn khách nhất trên Netflix. Đằng sau cánh cổng cung điện, cuộc sống của các thành viên hoàng tộc ngột ngạt vì hàng loạt quy tắc, nghĩa vụ. The Crown mùa 3 hé lộ chuyện tình thời trẻ giữa Hoàng tử Charles và Camilla – người anh buộc phải từ bỏ để cưới Công nương Diana.

9. The Knight Before Christmas – 21/11

 

ssdh-the-knight-before-christmas

Sau khi được một nữ phù thủy đưa đến Ohio hiện đại, hiệp sĩ thời trung cổ Sir Cole (Josh Whitehouse) kết bạn với Brooke (Vanessa Hudgens) – một giáo viên khoa học thông minh và tốt bụng. Brooke giúp Sir Cole tìm hiểu về thế giới hiện đại và cố gắng giúp anh trở về nhà. Nhưng khi anh và Brooke ngày càng thân thiết, Sir Cole bắt đầu tự hỏi mình muốn trở về cuộc sống cũ đến mức nào.

10. Dirty John mùa 1 – 25/11

 

ssdh-dirty-john

Nữ doanh nhân Debra Newell có một cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng luôn khao khát tình yêu. Cô bị cuốn vào chuyện tình lãng mạn với bác sĩ John Meehan lôi cuốn, đẹp trai và quyến rũ. Tuy nhiên, Debra Newell nhanh chóng vỡ mộng khi phát hiện ra John là một kẻ lừa đảo và quỷ quyệt. Thuộc thể loại trinh thám giật gân, Dirty John hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính.

11. The Irishman – 27/11

 

ssdh-the-irishman

Ngay từ khi chưa công chiếu chính thức, The Irishman đã là một ứng cử viên nặng kí cho mùa Oscar năm 2020. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn gạo cội Martin Scorsese, quy tụ dàn diễn viên "cây đa cây đề" của Hollywood như Robert De Niro, Joe Pesci, Al Pacino… Phim xoay quanh những tổ chức tội phạm khét tiếng ở Mỹ thời hậu chiến. The Irishman được Rotten Tomatoes chấm đến 99%.

12. Merry Happy Whatever mùa 1 – 28/11

 

ssdh-merry-happy-whatever

Bộ phim kể về một người cha mạnh mẽ phải ứng phó với những căng thẳng mùa lễ hội, khi con gái ông dẫn bạn trai về nhà. Phim theo hình thức sitcom với 30 phút mỗi tập, rất phù hợp để xem giải trí khi rảnh rỗi. Đặc biệt, phim có sự tham gia của ca sĩ – diễn viên Ashley Tisdale.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply