Hai sinh viên đại học kiến trúc Hà Nội xuất sắc giành hai giải thưởng cuộc thi “Thiết kế ý tưởng bệnh viện dã chiến”

0

Sẵn sàng du học – Hai sinh viên Đặng Thị Thu Uyên (sinh viên lớp 15K7) và Nguyễn Đăng Hải (sinh viên lớp 16K7) đã giành được hai giải thưởng quan trọng của cuộc thi thiết kế Ý tưởng kiến trúc bệnh viện dã chiến là giải thưởng Phương án thiết kế xuất sắc do hội đồng giám khảo lựa chọn (1 giải) và Phương án thiết kế ấn tượng do cộng đồng bình chọn (cùng với một nhóm khác).

Lễ Trao giải diễn ra sáng nay 8/7 tại Hội trường Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Hà Nội.

Lễ Trao giải diễn ra sáng nay 8/7 tại Hội trường Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Hà Nội.

Cuộc thi Thiết kế Ý tưởng kiến trúc bệnh viện dã chiến được tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4/2020. Cuộc thi được sự phối hợp của Bộ Y tế, Bộ Xây dựng, thu hút sự tham gia của các Hội KTS địa phương, các đơn vị tư vấn, các KTS trên toàn quốc.

Sau gần 2 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 76 phương án dự thi từ 33 cá nhân, 23 nhóm và 20 tổ chức tư vấn trong nước.

Các phương án được Hội đồng thống nhất lựa chọn trao giải là những phương án được bố cục, tổ chức chặt chẽ, giải pháp sáng tạo tiếp cận xu hướng kiến trúc hiện đại, hợp lý và hiệu quả đối với thể loại bệnh viện dã chiến. Đây cũng là các phương án được đánh giá cao bởi khả năng phát triển thành các công trình Bệnh viện dã chiến trong thực tế, phù hợp điều kiện Việt Nam về giải pháp thực hiện, ứng dụng tiến bộ khoa học và giá thành hợp lý.

guong mat 2

gm 3

Theo HAU

Share.

Leave A Reply