Học bổng 100% học phí tại Đại học East Anglia

0

SSDH – Bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng 100% học phí tại Đại học East Anglia (tương đương 13.450 GBP) khóa dự bị đại học quốc tế ngành: khoa học đại cương; dược, y sinh và sức khỏe; khoa học vật lý và toán; khoa học thống kê bảo hiểm tại trường UEA.

 

Đại học East Anglia (UEA) là một trong những trường đứng đầu về mức độ hài lòng của sinh viên (theo Times Higher Education Student Experience Survey). Và những năm gần đây, trường nằm trong top 20 trường đại học hàng đầu tại Anh (The Guardian University Guide).

 

Học bổng 100% học phí tại Đại học East Anglia1

Đại học East Anglia (UEA) là một trong những trường đứng đầu về mức độ hài lòng của sinh viên.

 

UEA và Into đào tạo tiếng Anh (cho mọi đối tượng); A-level (dành cho học sinh hết lớp 10 trở lên); dự bị đại học liên thông lên năm nhất đại học (dành cho học sinh hết lớp 11 trở lên); cao đẳng liên thông lên năm hai đại học (dành cho học sinh hết lớp 12 trở lên); cử nhân (trên 400 ngành học); thạc sĩ (trên 300 ngành học); tiến sĩ (trên 100 ngành học)

 

Học bổng du học tại UEA – Into:

 

1. Học bổng lên tới 50% học phí khóa A-level.

 

2. Học bổng 100% (tương đương 13.450 GBP) khóa dự bị đại học quốc tế ngành: khoa học đại cương; dược, y sinh và sức khỏe; khoa học vật lý và toán; khoa học thống kê bảo hiểm.

 

3. Học bổng 100% (tương đương 13.450 GBP) khóa dự bị đại học quốc tế  ngành Humanities and Law.

 

4. Các học bổng trị giá 10% – 30% – 50% học phí, các bậc học khác nhau tại London và TP Norwich, Anh.

 

Học bổng 100% học phí tại Đại học East Anglia2Lương Tiến Thành (bên phải) – du học sinh Việt Nam đạt thành tích top trong khóa A-level.

 

UEA có hai cơ sở tại thành phố Norwich và tại thủ đô London. Trong đó, cơ sở chính tại thành phố Norwich, chỉ cách London hai giờ đi tàu, được xếp hạng là một trong những khuôn viên đại học đẹp nhất Vương quốc Anh. Trường nằm trong nhóm 150 trường đại học hàng đầu thế giới theo xếp hạng của Times Higher Education World University Rankings 2011-2012, xếp trên các trường đại học danh tiếng khác tại Anh như: Warwick, Exeter, Birmingham, Liverpool. Trường được đánh giá xuất sắc với các ngành: dược, truyền thông, sinh học, kinh tế, tài chính, y học, luật…

 

Chương trình A-level của trường mang tên nhà bác học Newton, đặc biệt phù hợp với sinh viên du học có nguyện vọng học ngành y, luật, nha khoa, bác sĩ, kỹ sư… hoặc muốn vào các trường đại học hàng đầu tại Anh. Theo học chương trình Newton A-level tại INTO UEA, sinh viên được sống và học tập ngay trong khuôn viên trường và do các giáo sư đầu ngành của trường giảng dạy và được sử dụng cơ sở vật chất hiện đại của UEA. Hoàn tất thành công khoá học, sinh viên có cơ hội vào học khoá cử nhân tại các trường đại học nổi tiếng của Anh như: Cambridge, Oxford, Imperial, LSC, Bristol, Nottingham, Manchester, Warwich, Exeter… cũng như tại các trường khác trên thế giới.

 

Học bổng 100% học phí tại Đại học East Anglia3

Chương trình A-level của trường mang tên nhà bác học Newton, đặc biệt phù hợp với sinh viên có nguyện vọng học ngành y, luật, nha khoa, bác sĩ, kỹ sư… hoặc muốn vào các trường đại học hàng đầu tại Anh.

 

Khi chọn UEA, học viên sẽ được học tại campus chính – thành phố Nowich, có chi phí sinh hoạt rẻ hơn London, nhiều hoạt động văn hóa, xã hội, cộng đồng dành cho học viên. Học viên có thể lựa chọn ở ngay trong ký túc xá của trường, có chỗ nấu nướng riêng; ở home stay hoặc thuê nhà bên ngoài (share phòng). Bên cạnh đó, bạn còn có thể chọn những công việc bán thời phù hợp, làm việc 10h – 20h một tuần và làm việc toàn thời gian trong các kỳ nghỉ với thu nhập trung bình từ 8 đến 10 GBP một giờ.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply