Học bổng 100% học phí tại Phần Lan tuyển sinh tháng 9/2013

0

SSDH – Du học Phần Lan học sinh được miễn 100% học phí. Các trường có 2 kỳ nhập học tháng 1 và 9 hằng năm. Chương trình tuyển học sinh đang học lớp 12 hoặc đã tốt nghiệp PTTH, sinh viên có IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 79. Học sinh cần nộp hồ sơ từ ngày 30/9/2012 đến 7/2/2013 cho kỳ nhập học tháng 9/2013.

 

Phần Lan là một trong những quốc gia có nền giáo dục tốt trên thế giới. Sinh viên quốc tế được phép đi làm thêm 25 giờ mỗi tuần. Chi phí sinh hoạt ở mức trung bình 350 EUR – 500 EUR một tháng. Du học sinh không cần chứng minh tài chính.

 7.jpg

 

Chủ đầu tư Edulinks là ông Jani Kajala – người Phần Lan và hiện là giáo sư giảng dạy tại trường đại học SMU tại Mỹ. Nhân viên Edulinks được huấn luyện để mang đến những thông tin tư vấn và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho phụ huynh, học sinh quan tâm đến du học Phần Lan.

 

Trung tâm tổ chức ôn luyện kỳ thi đầu vào trong suốt hai tháng trước mỗi kỳ thi. Đặc biệt, lớp học sẽ có giảng viên người Phần Lan trực tiếp luyện thi phỏng vấn cho học sinh. Tỷ lệ dự thi và nhập học thành công của Edulinks trong 5 mùa tuyển sinh liên tiếp đạt trên 90%.

 

Đặc biệt, khóa nhập học mùa thu tháng 9/2012, Edulinks có 59 sinh viên làm hồ sơ thành công đã đến Phần Lan nhập học vào các trường Đại học nghiên cứu: Aalto Helsinki school of Economics và 23 trường đại học ứng dụng khắp đất nước Phần Lan gồm: Laurea Uas, Arcada Uas, Haaga- Helia Uas, Centria Uas, Hamk Uas, Kymenlaakso Uas, Turku Uas, Rovaniemi Uas, Hamk Uas, Lahti Uas, Vaasa Uas, Oulu Uas, Mikkeli Uas, Seinajoki Uas, Saimaa Uas, Jamk Uas, Kymenlaakso Uas, Satakunta Uas, Savonia Uas, North Karelia Uas, Kajaani Uas.

 

Nguồn: Edulinks

Share.

Leave A Reply