Học bổng 5.000 USD tại Đại học Auburn (Mỹ)

0

SSDH – Theo thông tin mới nhất từ Đại học Auburn (Mỹ), các học sinh xuất sắc của Việt Nam có cơ hội nhận học bổng lên đến 5.000 USD trong năm thứ nhất, nhập học vào tháng 8/2015.

 

Đại học Auburn được bình chọn Top 10 trường có chất lượng cuộc sống tốt nhất và liên tục 21 năm lọt vào Top 50 trường đại học công lập hàng đầu nước Mỹ, theo bình chọn hàng năm của US News and World Report.

 

Học bổng 5.000 USD tại Đại học Auburn (Mỹ)

 

Đại học Auburn hiện nằm trong top 5 trường cung cấp nhân sự nhiều nhất cho Nasa. Trường có mạng lưới cựu sinh viên rất đông đảo, trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng tốt nghiệp từ trường như Tim Cook – CEO của Apple, Jimmy Wales – nhà sáng lập Wikipedia, cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Charles Barkley, nữ diễn viên Octavia Spencer từng đạt giải Oscar,…

 

Đại học Auburn có khuôn viên rộng lớn 1,814 mẫu với 206 giảng đường và tổng số 427 tòa nhà. Đây là một trong số ít những trường có không gian rộng rãi, thoáng đãng, có sông núi bao quanh. Nhà trường được hưởng nhiều nguồn tài trợ và đóng góp từ chính quyền với tư cách là một trường đại học công lập lớn ở miền Nam nước Mỹ.

 

Ngoài ra, cần phải kể đến nhiều điểm cộng khác của trường như: vị trí chỉ cách sân bay Atlanta 1,5 giờ di chuyển; nơi tập trung nhiều tập đoàn lớn đặt trụ sở như Delta Airline, Hyundai, Kia, Coca cola…; trong khi, khoảng cách đến Houston và Tennessee cũng không xa. Nơi đây khí hậu rất dễ chịu, ấm áp và đầy nắng với mùa đông ôn hoà không có tuyết; chi phí sinh hoạt phải chăng và chỉ số an toàn cao.

 

Học bổng 5.000 USD tại Đại học Auburn (Mỹ)

 

Những chuyên ngành thế mạnh của trường bao gồm Kỹ thuật, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Công nghiệp, Quản trị Thiết kế & Sản phẩm, Khoa học Thiết kế & Nghệ thuật Tiêu dùng, Kinh doanh…

 

Nhà trường còn trang bị đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giảng dạy và một mô hình giáo dục 18 sinh viên/lớp nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất.

 

Các học sinh, sinh viên chọn du học Mỹ vì đây là một môi trường năng động, tiên tiến, hiện đại và công bằng. Ngoài ra, Mỹ còn cơ sở vật chất tốt và phương châm “giáo dục và quốc sách hàng đầu”. Sinh viên luôn cảm thấy thích thú khi được tới Mỹ học tập vì tại đây, các em luôn được tiếp cận với nền tri thức hàng đầu thế giới, những tiến bộ khoa học kỹ thuật được áp dụng trong việc giảng dạy và học tập.

 

Cơ hội học bổng 5.000 USD tại Đại học Auburn

 

Tại Đại học Auburn, sinh viên có thể đăng ký khóa học tiếng Anh nếu cảm thấy trình độ tiếng Anh còn chưa đủ, hoặc đăng ký học các chương trình năm nhất nếu trình độ tiếng Anh đáp ứng đầu vào của trường. Ngoài ra, du học sinh có thể làm bài Password test để thay thế cho IELTS hoặc TOEFL và không cần SAT, GMAT hay GRE.

 

Nhà trường chấp nhận và cấp I-20 cho những học sinh chưa có bằng tốt nghiệp Trung học, tuy nhiên các em cần phải có “Giấy xác nhận tốt nghiệp Trung học tạm thời” khi đến trường và bằng Tốt nghiệp Trung học chính thức cần phải nộp trước khi học sinh chuyển vào học kỳ 2.

 

Trường hiện có khoảng hơn 26.000 sinh viên, với số lượng du học sinh quốc tế gần 1.000 em. Những năm gần đây, nhà trường tập trung, chú trọng vào việc tuyển sinh quốc tế và ngày càng có nhiều du học sinh nộp hồ sơ theo học. Chi phí học phí cho một năm học tại Auburn khoảng 29.000 USD, chi phí cho nhà ở khoảng 6.000 USD và ăn uống 4.000 USD/năm.

 

Đăng ký phỏng vấn học bổng trực tiếp tại đây: http://www.auburnglobal.org/vietnam-scholarship

 

Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0989091925

 

Thời gian phỏng vấn học bổng:

Tại TP Hồ Chí Minh: Từ 13 – 15h chiều 8/7/2015 tại khách sạn Novotel

Tại Hà Nội: Từ 10h30 – 12h sáng 10/7/2015 tại khách sạn Hilton.

 

Võ Hồng (SSDH)

Share.

Leave A Reply