Học bổng Đại học Arkansas – Fort Smith

0

SSDH – Đại học công University of Arkansas – Fort Smith (UAFS) là trường đại học công được thành lập năm 1928. Trường tọa lạc tại Fort Smith lịch sử, thành phố lớn thứ hai của bang Arkansas với 90.000 dân và đã được đánh giá là thành phố có mức chi tiêu sinh hoạt thấp tại Mỹ bởi Forbes Magazine. UAFS có khuôn viên đẹp rộng 68 hecta với hơn 20 tòa nhà chính hiện đại với điểm nhấn nổi bật là tháp chuông lớn nhất vùng Trung nam Mỹ.

 

UAFS chú trọng đến việc trang bị các kỹ năng cũng như các khóa đào tạo cần thiết giúp sinh viên tốt nghiệp thành công cả về mặt xã hội, giáo dục và nghề nghiệp tương lai. Với hơn 50 tổ chức sinh viên trong khuôn viên trường, sinh viên có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động học tập, văn hóa, xã hội làm nền tảng cho công việc sau này. Hầu hết sinh viên được tham gia thực tập.

 

27022013duhocanh59.jpg

 

UAFS có gần 7.600 sinh viên, 7 phân khoa gồn: khoa học ứng dụng và công nghệ, kinh doanh, giáo dục, y tế, nhân văn và xã hội, ngôn ngữ và giao tiếp, khoa học, công nghệ, kỹ sư và toán. Các chương trình đào tạo của trường được công nhận bởi Bộ Giáo dục Mỹ.

 

Học phí tại UAFS khoảng 12.000 USD một năm. Chương trình đào tạo chất lượng của trường thuộc danh sách các trường đại học tốt nhất khu vực phía Nam (US News & World Report 2012). Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, sĩ số lớp học thấp, hỗ trợ tối đa về học tập và cá nhân.

 

Ngoài ra, trường có khuôn viên đẹp, cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho sinh viên. Trường còn có đội ngũ tình nguyện viên nhiệt tình, các khóa thực tập và cơ hội việc làm.

 

Chương trình học: tiếng Anh, cao đẳng, đại học cho các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, marketing, truyền thông, lãnh đạo, công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa, kiến trúc, cơ khí, điện tử, điều dưỡng, tâm lý, nhạc kịch…

 

Khai giảng tháng 1, 8.

 

Trường có học bổng trị giá tới 33.000 USD cho toàn khóa đại học 4 năm gồm học phí 5.500 USD một năm và tiền ăn ở 3 năm cuối.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply