Học bổng Đại học Kỹ thuật Swinburne, Malaysia

0

SSDH – ĐH Kỹ thuật Swinburne, Malaysia là chi nhánh quốc tế của ĐH Kỹ Thuật Swinburne, Melbourne, Australia, trường được được thành lập từ năm 2000 tại Kuching, thủ phủ bang Sarawak, Malaysia.

 

Đại học Kỹ thuật Swinburne, Malaysia và Công ty Liên kết Giáo dục Phú Hoàn Cầu (PHC Edu Links) kết hợp tổ chức “Hội thảo học bổng du học Malaysia và các ưu điểm trường ĐH Kỹ thuật Swinburne” vào lúc 18h – 20h, Thứ Sáu, ngày 15/06/2012 tại Khách sạn Kim Đô – 133 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM

 

Hoc-bong-Dai-hoc-Ky-thuat-Swinburne-Malaysia

Sinh viên tham dự và đăng ký sẽ được hưởng các ưu đãi từ PHC Edu Links:

 

– Miễn phí 100% kiểm tra tiếng Anh

– Miễn phí dịch vụ, dịch thuật

– Hỗ trợ xin học bổng

– Hỗ trợ vé máy bay sang Malaysia

 

ĐH Kỹ thuật Swinburne, Malaysia là chi nhánh quốc tế của ĐH Kỹ Thuật Swinburne, Melbourne, Australia, trường được được thành lập từ năm 2000 tại Kuching, thủ phủ bang Sarawak, Malaysia.

 

Khu học xá Malaysia là sự hợp tác giữa trường ĐH Swinburne Australia với chính phủ Sarawak. Việc thành lập phân viện Sarawak nằm trong chiến lược lâu dài của trường, nhằm mục tiêu toàn cầu hoá hoạt động giáo dục của trường và tạo mọi điều kiện cho sinh viên tiếp cận với môi trường, phong cách học tập, làm việc quốc tế.

 

Phân viện Swinburne Sarawak duy trì nền tảng kỹ thuật vững chắc và các mối liên kết quan trọng với ngành công nghiệp. Trường mong muốn trở thành trường nghiên cứu chuyên sâu và sẽ phát huy năng lực nghiên cứu tập trung vào các lĩnh vực chuyên môn có liên quan đến các ngành công nghiệp. Phân viện được trang bị cơ sở vật chất hết sức hiện đại và hiện đang tiến hành các công trình nghiên cứu về an ninh dữ liệu, cơ khí, công nghiệp phần mềm, kinh doanh, giáo dục đào tạo trực tuyến.

 

Nằm cách trung tâm thành phố Kuching 15 phút, ngay cạnh khu thương mại, phân viện có khuôn viên rộng 16.5 mẫu, đào tạo các chuyên ngành bậc Đại học như kỹ sư, Công nghệ thông tin, Kinh doanh và Truyền thông đa phương tiện. Trường đồng thời cung cấp các chương trình nghiên cứu sau Đại học ở bậc Thạc sĩ cho cùng những chuyên ngành nói trên, cũng như các chương trình Thạc sĩ tín chỉ ngành Kế toán và Truyền thông đa phương tiện.

 

Các khóa học khác bao gồm chương trình dự bị đại học 1 năm dành cho ngành kinh doanh, công nghệ thông tin, công nghệ hay khoa học và những chương trình cấp bằng cao đẳng ngành kinh doanh, hệ thống thông tin và điện tử giúp sinh viên học liên thông vào đại học. Ngoài ra, các chương trình nâng cao trình độ tiếng Anh luôn sẵn sàng chào đón sinh viên quốc tế.

 

Sinh viên có thể hoàn thành toàn bộ khóa học tại Kuching hoặc chuyển tíêp đến học tại 1 trong 6 khu học xá của Swinburne ở Melbourne, Úc vào cuối 1 học kỳ bất kỳ để tiếp tục hoàn thành chương trình.

 

Chi phí những chương trình học này khá thấp so với chi phí học tại Úc và chương trình học là đồng nhất với chương trình của trường Đại Học Swinburne tại Úc. Văn bằng đại học cũng được cấp bởi Đại học Swinburne Úc. Tất cả văn bằng của Đại học Swinburne Sarawak đựơc công nhận bởi Cơ quan Dịch Vụ Cộng Cộng Malaysia.

 

Chú trọng vào vịêc đào tạo mang tính hướng nghiệp và giúp sinh viên tìm việc làm trực tiếp trong các ngành công nghiệp là nét đặc trưng của các khóa đào tạo đại học của nhà trường. Công tác đào tạo gắn kết với thực tiễn là 1 phần quan trọng của chương trình học, đã khiến nhà trường thêm nổi tiếng nhờ cho ra lò những lớp sinh viên luôn có sẵn việc làm sau khi ra trường.

 

Số lượng sinh viên hiện nay tại Sarawak vào khoảng 4.000 và có thể đạt đến 5.000 vào năm 2013. Sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia như: Bangladesh, Brunei, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Iran, Myanmar, Việt Nam

 

Các điểm nổi trội của trường:

 

– Chương trình giảng dạy trực tiếp của Swinburne Úc

– Ban cố vấn học thuật trực tiếp từ Swinburne Úc

– Giảng viên giàu kinh nghiệm và có học vị từ Thạc sỹ đến Tiến Sĩ.

– Các kỳ thi được điều phối trực tiếp từ Swinburne Úc.

– Chương trình trao đổi sinh viên: sinh viên được phép sang học (1 – 2 kỳ) tại Swinburne Úc với học phí rẻ như ở Malaysia.

– Học bổng cho học sinh có kết quả học tập tốt.

 

Chương trình đào tạo:

 

– Tiếng Anh: Chuyên sâu, nâng cao, bổ trợ các kĩ năng đọc nói viết

– Dự bị ĐH cho học sinh hết lớp 11

– Cử nhân các chuyên ngành về Kỹ sư, chuyên ngành CNTT và đa phương, chuyên ngành kinh doanh

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Theo kenh14


 

Share.

Leave A Reply