Học bổng khóa Foundation và Diploma tại Taylors College Úc 2021 – 2022

0

Sẵn sàng du học – SSDH vui mừng thông báo chương trình học bổng cho các khóa Foundation và Diploma từ trường Taylors College, Perth, Úc năm học 2021-2022.

Taylors-College

Sinh viên nhập học tại Taylors College Perth có cơ hội nhận các suất học bổng như sau:

  • Giá trị học bổng: 2,500AUD; 5,000AUD; 7,500AUD và 10,000AUD
  • Điều kiện xét học bổng: Dựa trên kết quả học tập, phỏng vấn học bổng và mức học bổng sẵn trong thời gian sinh viên nộp đơn.

Học bổng áp dụng cho các khóa và kì nhập học sau:

Khóa học

Ngày bắt đầu học
Extended Foundation 20/01
Standard Foundation 20/01
Diploma 12 months 24/02
Advanced Foundation 13/04
Diploma 12 months 22/06
Diploma 8 months 22/06
Extended Foundation 13/07
Standard Foundation 13/07

Ngoài ra, sau khi sinh viên hoàn thành khóa học Diploma sẽ có cơ hội nhận học bổng giá trị lên tới 15,000 AUD/năm khi học khóa Cử nhân tại Đại học Tây Úc (UWA)

Về Taylors College Perth :

  • Là ngôi trường với hơn 90 năm kinh nghiệm giảng dạy, các chương trình học Foundation và Diploma tại trường đều được công nhận trên thế giới, giúp chuẩn bị cho sinh viên những hành trang vững chắc trước khi bước chân môi trường đại học.
  • Các chương trình học tại trường luôn có sự thay đổi, điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu học tập của sinh viên. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên đã được trang bị đầy đủ những kiến thức về học thuật, các kĩ năng ngôn ngữ, văn hóa và xã hội
  • Các chương trình Foundation và Diploma được cung cấp nằm trong khuôn khổ của Đại học Tây Úc (UWA). 98% sinh viên tốt nghiệp đều được nhận vào UWA, 95% sinh viên hoàn thành khóa Dự bị UWA đều được tuyển vào đại học  (bao gồm cả chương trình Diploma và chương trình cấp chứng chỉ)

Về Đại học Tây Úc (UWA)

  • Đại học Tây Úc cung cấp cho sinh viên một nền giáo dục với chất lượng xếp top 100 thế giới (trường xếp thứ 86 trong số các trường đại học hàng đầu trên thế giới theo QS Ranking). Các khóa học đa dạng, linh hoạt giúp cho sinh viên có cơ hội tiếp cận, học tập và theo đuổi ngành nghề sinh viên mong muốn
  • Trường hợp tác với nhiều tổ chức nghề nghiệp, giúp cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế, ứng dụng thực tiễn song song với việc học lý thuyết. Phương pháp học đi đôi với hành được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và cũng đảm bảo cho sinh viên ra trường luôn sẵn sàng và tự tin theo đuổi ngành nghề mong muốn
  • Tại UWA, tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp cao. Sinh viên UWA sau khi ra trường luôn có mức lương khởi điểm trung bình vào khoảng 60,900 AUD, cao hơn mức khởi điểm trung bình tại Úc  là 56,000 AUD (theo Good Universities Guide 2018)

Thái Hải (SSDH) – Theo mangduhocuc.com

Share.

Leave A Reply