Học bổng khóa MBA 10.000 $S tại Dimensions International College

0

SSDH – Đến với Dimensions International College, bạn có cơ hội nhận học bổng 10.000 dollars Singapore cho khóa học MBA lấy bằng của ĐH Chester, UK. Khai giảng Tháng 1 và Tháng 3 năm 2013.

 

06122012duhocanh10.jpg

 

Ngoài ra, có hơn 60 các khóa học khác nhau từ bậc Cao đẳng đến sau Đại học, với chương trình học bổng lên tới 50% học phí cho các khóa học khai giảng năm 2013 như:

 

– Tiếng Anh (Academic, IELTS)
– Luyện thi công lập, O-level, A-level
– Dự bị ĐH
– Quản lý khách sạn (chương trình thực tập hưởng lương)
– Quản trị kinh doanh
 
Hầu hết các chương trình học được liên kết và cấp bằng bởi các trường ĐH và tổ chức uy tín tại Anh quốc như: University of Chester, University of Gloucestershire, University of Hertfordshire, Edexcel, City&Guilds…
 
Bên cạnh đó, sinh viên đang theo học tại các trường ĐH Vietnam có thể học chuyển tiếp tại Dimensions International College.
 
Là một trong những trường tư thục uy tín tại Singapore nhận chứng chỉ 4 năm Edutrust, Dimensions International College không ngừng đổi mới và hoàn thiện chương trình học phù hợp với mọi đối tượng học sinh, sinh viên. Với cơ sở vật chất hiện đại và khoa học, 3 khu học xá riêng biệt tọa lạc tại những vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại ở Singpore, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về sự lựa chọn của mình
 
Môi trường học tập đa văn hóa của các bạn sinh viên đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau sẽ cho bạn cơ hội giao lưu, học hỏi về đất nước, con người, phong cách sống và mở rộng tầm hiểu biết của mình.
 
 
Đăng ký học bổng tại đây.
 
Thục Uyên ( Theo kênh 14 )
Share.

Leave A Reply