Học bổng Lãnh đạo trẻ ABG bắt đầu nhận hồ sơ

0

Sẵn sàng du học – Chương trình Lãnh đạo trẻ ABG Open là chương trình thường niên tạo môi trường học tập và rèn luyện thanh niên có ý chí và khát vọng, có thái độ nghiêm túc về nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân với cộng đồng và xã hội.

 

abg ảnh seeidngChương trình Lãnh đạo trẻ ABG là gì?

Là chương trình học bổng dành cho các lãnh đạo trẻ trên toàn cầu được khởi xướng và tổ chức bởi Viện Lãnh đạo ABG với mong muốn tìm kiếm, kết nối và nuôi dưỡng một thế hệ lãnh đạo toàn diện về Trí-Đức-Thể vì mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia.

Lứa tuổi tham gia: từ 22-35 tuổi 

Hạn nộp: hết ngày 30/08/2020

Tháng 9 năm 2020 này, Chương trình Lãnh đạo trẻ ABG quay lại với một khoá đào tạo hoàn toàn mới với tên gọi “Thích ứng và vượt qua khủng hoảng” nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức, kỹ năng thực tế về kinh tế – xã hội cũng như xây dựng mạng lưới quan hệ vững mạnh để thích ứng tốt với những biến chuyển mang tính toàn cầu do bối cảnh dịch bệnh đặt ra.

30 ứng viên xuất sắc sẽ được lựa chọn để tham gia khóa đào tạo trong 30 ngày, kết hợp giữa hình thức online và offline với các giảng viên và cố vấn là các chính khách, doanh nhân, học giả, các nhà hoạt động và các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. Chương trình học cũng sẽ được cá nhân hóa với mỗi học viên, tùy vào thiên hướng và mục tiêu của mỗi học viên, sẽ có nhiều buổi trao đổi và cố vấn 1-1 giữa học viên và cố vấn.

Sau 30 ngày đào tạo chính thức, học viên sẽ còn có thêm ít nhất 90 ngày tiếp theo được theo dõi và hỗ trợ bởi các cố vấn và mạng lưới hợp tác của Viện Lãnh đạo ABG. 

Viện Lãnh đạo ABG – ABG Leadership Institute là tổ chức giáo dục không vì mục tiêu lợi nhuận với sứ mệnh kết nối và phát triển các nhà lãnh đạo trẻ, vì sự phát triển bền vững của quốc gia.

Chào đón các bạn đến với ABG Leadership, nhanh tay contact và đăng kí theo thông tin dưới đây:

Hotline: 096.996.2097 – 0868.292.121

Email: hocbong@abg.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ABG.Program/

Chi tiết xem tại: http://hocbong.abg.edu.vn

Link đăng ký: https://bit.ly/30G3rCM

Share.

Leave A Reply