Học bổng Nghiên cứu Sau Tiến sĩ Killam, ĐH British Columbia, Canada, 2017

0

SSDH – Đại học British Columbia, Canada (UBC) chào đón hồ sơ học bổng Nghiên cứu Sau Tiến sĩ Killam đến từ các học giả trên thế giới. Nhiệm vụ chính của UBC là hỗ trợ thúc đẩy giáo dục Đại học và nghiên cứu tại 5 trường Đại học thành viên cũng như Hội đồng Nghệ thuật Canada.

UBC

Đại học British Columbia, Canada (UBC) chào đón hồ sơ học bổng Nghiên cứu Sau Tiến sĩ Killam – Nguồn Scholarship Planet

Nhận thấy tiềm năng cũng như thái độ học tập nghiên cứu tích cực của sinh viên quốc tế, Đại học British Columbia dành hẳn một quỹ học bổng trị giá 10 triệu đô la Canada phục vụ cho các chương trình học bổng, hỗ trợ tài chính, trao thưởng, và các dạng trợ cấp tài chính khác dành cho sinh viên Cử nhân quốc tế.

Đại học British Columbia là trung tâm đào tạo nổi tiếng toàn cầu về lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu, liên tục được lọt vào bảng xếp hạng 40 trường Đại học hàng đầu thế giới. Kể từ năm 1915, với tinh thần của miền biển phía Tây, trường luôn coi trọng sự quan trọng của việc sáng tạo đổi mới và thách thức thay đổi hiện trạng.

Tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy chính ở trường. Tất cả các tân sinh viên cần phải đáp ứng được yêu cầu tiếng Anh tối thiểu trước khi được chính thức nhập học.

Đơn v cp hc bng: Đại học British Columbia, Canada

Đi tượng: Sinh viên quốc tế có thể nộp hồ sơ học bổng này

Bậc học: Chương trình nghiên cứu sau Tiến sĩ

Ngành học: Hầu hết các lĩnh vực nghiên cứu

S lượng: 3-5 suất.

Thi hn hc bng: Học bổng có giá trị trong toàn bộ thời gian học.

Giá trị học bổng: Học bổng sẽ hỗ trợ mỗi ứng viên khoảng $50,000 mỗi năm trong vòng 2 năm, kèm theo hỗ trợ chi phí đi lại phục vụ nghiên cứu rơi vào khoảng $4,000 trong vòng 2 năm.

Yêu cầu: Các tiêu chí sau phải được đáp ứng để người nộp đơn đủ điều kiện nhận học bổng:

Theo tinh thần ban đầu của Qũy Killam, mục tiêu của chương trình Học bổng nghiên cứu Sau Tiến sĩ Killam là đưa các học giả xuất sắc trên khắp thế giới đến UBC để tham gia nghiên cứu sáng tạo để tăng cường sự hợp tác liên ngành và giúp họ đạt được các vị trí lãnh đạo trong cộng đồng học thuật và rộng hơn. Như vậy, người nộp đơn phải có khả năng đóng góp những hiểu biết thấu đáo của mình cho UBC.

Ứng viên cần:

  • Hoàn thành tất cả các yêu cầu tốt nghiệp chương trình Tiến sĩ ít nhất không quá 24 tháng tính đến ngày học bổng có hiệu lực. Việc hoàn thành chương trình Tiến sĩ được tính khi ứng viên đã đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu để có thể được cấp bằng Tiến sĩ. Tuy rằng việc này có thể sẽ có sự khác biệt giữa các cơ sở đào tạo cũng như lĩnh vực chuyên ngành, thường thì yêu cầu sẽ bao gồm bản sửa luận án bảo vệ Tiến sĩ và tóm tắt luận án. Ngày tập trung bảo vệ luận án sẽ không được tính. Thời hạn hiệu lực sẽ được gia hạn nếu như ứng viên có công việc chuyên môn bị gián đoạn bởi sinh nở, nuôi con, ốm đau, hoặc trách nhiệm phải chăm sóc người thân bị bệnh. Sự gián đoạn này chỉ được tính nếu như sau khi ứng viên đã hoàn thành các yêu cầu tốt nghiệp chương trình Tiến sĩ. Chỉ trong trường hợp có sự gián đoạn thì ứng viên sẽ được gia hạn thời hạn nộp hồ sơ tối đa không quá 1 năm. Nội dung cụ thể của việc gia hạn này cần phải được ghi rõ trong tài liệu đính kèm mang đến các trường hợp đặc biệt.
  • Ứng viên hiện tại không tham gia bất cứ chương trình đào tạo Tiến sĩ nào tại UBC
  • Ứng viên không phải là giảng viên cơ hữu hoặc đang giữ các chức vụ giảng dạy tại bất  kì trường Đại học nào. Những ứng viên hiện là giảng viên dự bị, tạm thời hoặc không phải là giảng viên cơ hữu có thể tham gia nộp hồ sơ.
  • Ứng viên có thể đến từ bất kỳ quốc gia nào, và mặc dù không có yêu cầu chặt chẽ nào về quốc tịch nhưng ứng viên cần phải đáp ứng được các yêu cầu nhập cảnh của Canada

Học bổng chỉ có giá trị tại UBC và ứng viên phải cam kết làm việc và nghiên cứu tại UBC trong suốt thời gian học bổng, trừ một số trường hợp phải đi công tác nghiên cứu cần thiết (tối đa không kéo dài quá 3 tháng cho mỗi học kỳ)

Thời hạn học bổng bắt đầu có hiệu lựuc cho năm học 2017-2018 sẽ bắt đầu sau ngày 01/05/2018 và trước ngày 02/01/2019. Phần lớn thời hạn trên sẽ rơi vào khoảng thời gian giữa tháng 05 và tháng 10. Lưu ý rằng ứng viên phải hoàn thành tất cả các yêu cầu tốt nghiệp chương trình Tiến sĩ ít nhất không quá 24 tháng tính đến ngày học bổng có hiệu lực (ví dụ, nếu như ứng viên muốn được nhận học bổng vào 01/05/2018, ứng viên phải hoàn thành điều kiện trên trước ngày 30/04/2016)

Hạn chót nộp hồ sơ: 17/11/2017.

Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên hoàn thành đơn đăng ký học bổng và gửi tất cả các tài liệu có liên quan đến văn phòng trường Đại học British Columbia hoặc các khoa bộ môn ứng viên muốn được nhập học. Mỗi văn phòng khoa bộ môn sẽ có hạn chót nộp hồ sơ học bổng riêng biệt.

Xem thêm thông tin: Trang học bổng

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply