Học bổng toàn phần bậc sau đại học trường University of Hawaii năm 2024

0

SSDH- Đại học Hawaii được thành lập vào năm 1907 và tọa lạc tại Hoa Kỳ. Đây là một Viện nghiên cứu công cộng với hơn 3.000 sinh viên theo học. Trường đại học này là một trong những trường đại học lâu đời nhất ở Hoa Kỳ có thứ hạng tốt trên toàn thế giới.

Hầu hết tất cả các lĩnh vực học thuật và chuyên ngành đều được Đại học Hawaii cung cấp để theo đuổi bằng sau đại học tại Hoa Kỳ. Học bổng sẽ cung cấp tất cả các chi phí để bạn hoàn thành bằng cấp của mình. Thời hạn của học bổng thạc sĩ là 2 năm trong khi đối với tiến sĩ. Học bổng cấp bằng là 3 năm.

1. Điều kiện

Các cá nhân là công dân hoặc thường trú nhân của các quốc gia được liệt kê dưới đây có thể đăng ký học bổng sau đại học của Trung tâm Đông Tây:

  • Hoa Kỳ
  • Khu vực Thái Bình Dương: Samoa thuộc Mỹ, Úc, Quần đảo Cook, Liên bang Micronesia, Fiji, Polynesia thuộc Pháp, Guam, Kiribati, Quần đảo Marshall, Nauru, New Caledonia, New Zealand, Niue, Bắc Mariana, Palau, Papua New Guinea, Samoa, Solomon Quần đảo, Tokelau, Tonga, Tuvalu, Vanuatu, Wallis & Quần đảo Futuna
  • Đông Nam Á: Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Timor-Leste, Việt Nam
  • Nam Á: Afghanistan, Bangladesh, Bhutan, Ấn Độ, Iran, Maldives, Nepal, Pakistan, Sri Lanka
  • Đông Á: Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Ma Cao, Mông Cổ, Bắc Triều Tiên, Hàn Quốc, Nga, Đài Loan

2. Tiêu chí

  • Ứng viên cho các chương trình sau đại học phải có bằng cử nhân 4 năm hoặc tương đương từ một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận của Hoa Kỳ hoặc từ một tổ chức giáo dục đại học được công nhận ở nước ngoài
  • Ứng viên phải có điểm trung bình tối thiểu là 3.0 (4.0=A scale) hoặc tương đương, trong bốn học kỳ hoặc sáu phần tư cuối cùng của hồ sơ đại học và trong tất cả các công việc sau đại học.

3. Quyền lợi
Học bổng sau đại học của Trung tâm Đông-Tây cung cấp các khoản tài trợ sau

  • Học phí và lệ phí sau đại học toàn thời gian tương đương với học phí chung được tính cho sinh viên ưu tú sau Đại học Hawaii ở Manoa để theo học thạc sĩ hoặc tiến sĩ
  • Nhà ở trong ký túc xá Trung tâm Đông Tây, dựa trên việc ở một mình
  • Một khoản trợ cấp để trang trải một phần chi phí ăn uống và phát sinh
  • Trợ cấp cho sách, tài liệu và vật tư
  • Trợ cấp đối với bảo hiểm y tế.

Tất cả các quy định trên có thể thay đổi.

5. Cách đăng ký

Học bổng sau đại học của Trung tâm Đông-Tây hỗ trợ nghiên cứu sau đại học tại Đại học Hawai‘i (UH) trong các lĩnh vực phù hợp với mục đích và mục tiêu của Trung tâm Đông-Tây (EWC).

Học bổng được trao hàng năm trong một cuộc thi quốc tế. Các ứng dụng cho cuộc thi năm học 2024-2025 sẽ mở vào đầu tháng 8 và đóng vào ngày 1 tháng 12.

Nếu bạn chưa đăng ký làm sinh viên tốt nghiệp đã được phân loại tại UH Mānoa, bạn phải nộp đơn vào trường đại học cho học kỳ mùa thu tiếp theo trước ngày 1 tháng 12. Đại học Hawai’i ra mắt hệ thống đăng ký trực tuyến của họ (https://manoa.hawaii. edu/gradient/) vào ngày 1 tháng 8 hàng năm để nhập học vào năm sau. Để đảm bảo xử lý kịp thời đơn đăng ký EWC của bạn, các tài liệu hỗ trợ cho cả văn phòng tuyển sinh UH và đơn đăng ký của bộ phận phải được hoàn thành trước ngày 10 tháng 1, bất kể thời hạn của bộ phận UH có sau ngày đó hay không.

6. Form ứng tuyển và hướng dẫn

Để truy cập đơn ứng tuyển, vui lòng nhấn vào bên dưới:

  1. Handbook Ứng Tuyển(interactive website)
  2. Checklist Đơn Ứng Tuyển (pdf)
  3. Quy trình đăng kí EWC và UH (jpg)
  4. Mẫu Thư Giới Thiệu Và Hướng Dẫn ( đơn điền PDF )
  5. Thư Giới Thiệu Và Hướng Dẫn Tham Gia (đơn điền PDF)

Các ứng viên hãy xem lại Handbook Ứng Tuyển và Các Câu Hỏi Thường Gặp  trước khi ứng tuyển

7. Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

Nguồn: Ivolunteervietnam

Share.

Leave A Reply