Học bổng trị giá 20% học phí tại Royal Roads Canada

0

SSDH – Cơ hội nhận học bổng trị giá 20% học phí tại Đại học Royal Roads, Canada – một trong những điểm đến du học hàng đầu với bằng cấp giá trị quốc tế, chất lượng cuộc sống tốt, cơ hội làm việc tại Canada sau khi tốt nghiệp.

 

Canada được đánh giá là nơi sinh sống tốt trên thế giới dựa trên các thành tựu về giáo dục, tuổi thọ trung bình, thu nhập của người dân và chất lượng cuộc sống nói chung… (theo xếp hạng của Liên Hiệp Quốc).

 

du_hoc_canada_-_hoc-bong-tri-gia-20-hoc-phi-tai-royal-roads-canada

 

Bà Dương Thị Thương, Giám đốc Văn phòng đại diện Tập đoàn giáo dục quốc tế Study Group tại Việt Nam, cho biết: “Ngoài chương trình học, môi trường sống tốt, Canada còn có môi trường giáo dục chuyên nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp có nhiều cơ hội kiếm được việc làm trong các công ty lớn, đa quốc gia ngay tại Canada hoặc ở các nước phát triển khác”

 

Về vấn đề chi phí, đa số phụ huynh đều cho rằng tỷ giá đô la Canada ổn định, giúp gia đình yên tâm hoạch định kế hoạch tài chính và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt sau khi tốt nghiệp, con em họ có thể ở lại Canada làm việc tới 3 năm với nhiều loại hình công việc đa dạng để tích lũy kinh nghiệm thực tế.

 

Với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo quốc tế và hệ thống hơn 30 trường tại Mỹ, Anh, Australia, New Zealand và Ireland, Tập đoàn giáo dục Study Group đã hợp tác cùng trường ĐH Royal Roads (RRU) tại TP Victoria – thủ phủ tỉnh British Columbia để tuyển sinh toàn cầu. Royal Roads là trường đại học công lập uy tín tại Canada với những chương trình học mang tính thực tiễn cao, giáo trình được soạn thảo dựa trên tiêu chí chuẩn bị sẵn cho sinh viên theo đuổi sự nghiệp sau khi tốt nghiệp.

 

Đại học Royal Roads nằm tại một khuôn viên xanh 227 ha bên bờ biển, với điểm nhấn là tòa lâu đài hơn 100 nghìn tuổi. Royal Roads được xếp hạng cao nhất A+ về “Khu vực học xá an toàn”, “Sĩ số sinh viên trong lớp” và hạng A về “Chất lượng giáo dục tổng thể” (theo báo “The Globe and Mail”). Bên cạnh đó, Royal Roads còn được xếp hạng nhất ở hai hạng mục “Năng động trong hợp tác đào tạo” và “Mức độ thách thức trong đào tạo” theo khảo sát sinh viên toàn quốc.

 

Ngoài chương trình thạc sĩ Quản lý toàn cầu, bạn có thể chọn học chương trình đại học với các chuyên ngành nổi bật như quản trị kinh doanh, quản trị du lịch toàn cầu, quản lý khách sạn quốc tế, hay truyền thông chuyên nghiệp. Đặc biệt, bạn có thể chọn học chương trình cử nhân đại học cấp tốc tại Royal Roads chỉ trong 3 năm thay vì 4 năm ở một số chuyên ngành.

 

Hiện nay, với những đáp ứng toàn diện về một nền giáo dục chất lượng cao, chi phí hợp lý, môi trường yên bình, nhiều học sinh quốc tế đến với Canada, và đặc biệt là TP Victoria với tiềm năng kinh tế lớn, kiến trúc châu Âu và những tour du lịch nổi tiếng.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Nguồn  StudyGroup

Share.

Leave A Reply