Học bổng trung học quốc tế EF

0

SSDH – Tổ chức Giáo dục Quốc tế EF tại Việt Nam giới thiệu chương trình trung học tư thục quốc tế dành cho học sinh trên 14 tuổi tại các phân viện New York (Mỹ), Vancouver (Canada), Oxford và Torbay (Anh).

 

Chương trình A-level và tú tài quốc tế (IB) là tấm hộ chiếu giúp các em vượt qua các yêu cầu đầu vào khắt khe của những trường đại học danh tiếng thế giới như Oxford, Cambridge, Harvard, MIT… và nhập học đúng chuyên ngành như: luật, y, dược, kinh doanh, tài chính, công nghệ thông tin, quan hệ công chúng…

 

Phúc lợi và sự tiến bộ của học sinh là ưu tiên hàng đầu của EF. Học viện này quan tâm chăm sóc từng học sinh để đảm bảo các em có điều kiện ăn ở và học tập tốt nhất.

 

EF thiết kế từng chương trình học nhằm đảm bảo học sinh đáp ứng được yêu cầu về ngôn ngữ và học thuật của từng trường đại học. Với lớp học có sĩ số ít, giáo viên trợ giảng cho từng học sinh riêng biệt, phương pháp luận giáo dục lấy người học làm trung tâm đã giúp các em hoàn thiện và phát triển những kỹ năng cần thiết và giúp các em tự tin hơn để thành công ở những bậc học tiếp theo.

 

27032013duhocanh3.jpg

 

Giáo viên trợ giảng và cố vấn hồ sơ đại học sẽ giúp học sinh chuẩn bị hồ sơ đại học. Tại học viện quốc tế EF, quá trình chuẩn bị hồ sơ đại học bắt đầu ngay từ khi các em đăng ký nhập học. Mỗi học sinh sẽ được chỉ định một cố vấn hồ sơ đại học, người sẽ đồng hành hỗ trợ học sinh trong quá trình xây dựng kế hoạch học tập, chọn trường đại học, chọn chuyên ngành học phù hợp để khai thác tối đa khả năng của các em trong tương lai.

 

Trường có học sinh đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới, từ châu Âu, tới châu Á hay châu Mỹ La tinh. Sự pha trộn các nền văn hóa khác nhau làm tăng tính đa dạng và cạnh tranh lành mạnh của môi trường học thuật cũng như cuộc sống sinh viên.

 

Học sinh sẽ được tận dụng quãng thời gian du học của mình để khám phá đất nước và văn hóa bản xứ. Học sinh có cơ hội tham quan các viện bảo tàng, danh lam thắng cảnh, các trường đại học nổi tiếng hay tham gia các hoạt động thể thao như leo núi, lặn biển, bóng đá hay xe đạp cùng các bạn sinh viên quốc tế khác.

 

Đối với hầu hết học sinh, đây là lần đầu tiên các em sống và học tập dài hạn ở nước ngoài. Đội ngũ cán bộ và điều phối viên chương trình của EF Việt Nam thường xuyên trao đổi và thông báo tình hình học tập và sinh hoạt của học sinh đến từng phụ huynh, hỗ trợ và tư vấn kịp thời các vấn đề trong suốt quá trình du học. Ngoài ra, các phân viện của Học viện quốc tế EF luôn chào mừng phụ huynh đến thăm trường trong ngày khai giảng hay các dịp phù hợp. Các thầy cô hiệu trưởng sẽ trực tiếp gặp gỡ từng phụ huynh và học sinh để thảo luận về các vấn đề cha mẹ học sinh quan tâm..

 

Học viện Quốc tế EF đang xét cấp học bổng trung học đợt 3 dành cho những học sinh xuất sắc đăng ký khóa học khai giảng ngày 4/9. Học bổng lên tới 300 triệu đồng tại Anh và tặng iPhone5 hoặc vé máy bay một chiều tới Anh hoặc Mỹ cho những học sinh đăng ký nhập học trước ngày 15/4.

 

Học bổng dành cho học sinh có độ tuổi từ 14-19, học lực khá giỏi, tiếng Anh: IELTS 5,5 hoặc TOEFL 71iBT (Học sinh chưa có chứng chỉ IELTS/ TOEFL đăng ký thi tiếng Anh miễn phí tại Văn phòng EF); diấy khen, bằng khen (nếu có).

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply