Học bổng trường nội trú Solomon Christian, bang Washington

0

SSDH – Trường đang dành nhiều suất học bổng du học trị giá 2.000 USD cho sinh viên du học Việt Nam đăng ký nhập học kỳ khai giảng tháng 1/2014.

 

Solomon Christian (SCS) là trường phổ thông nội trú danh tiếng tại bang Washington Mỹ. Hầu hết học sinh sau khi tốt nghiệp SCS đều được nhận vào các trường đại học danh tiếng ở Mỹ, bao gồm cả Harvard, Đại học Stanford, Boston, Washington… Trường đang dành nhiều suất học bổng du học trị giá 2.000 USD cho sinh viên du học Việt Nam đăng ký nhập học kỳ khai giảng tháng 1/2014.

 

Tọa lạc tại thành phố Edmonds xinh đẹp của tiểu bang Washington, SCS cách trung tâm Seattle chỉ 20 phút đi xe. Seattle là đặc khu kinh tế, văn hoá và xã hội, thủ phủ của bang Washington, cái nôi cho ra đời các hãng có tên tuổi lớn như: Boeing, Microsoft, Nintendo, Starbucks Coffee… SCS có môi trường đa văn hóa, đa tôn giáo, thân thiện nổi bật, giúp các học sinh bồi dưỡng về mặt kiến thức, xã hội và tinh thần. Học sinh của SCS có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thể thao, các câu lạc bộ của trường cũng như các chuyến đi tham quan.

 

Học bổng trường nội trú Solomon Christian, bang Washington 1

Solomon Christian (SCS) là trường phổ thông nội trú danh tiếng tại bang Washington Mỹ.

 

Với sĩ số lớp nhỏ (trung bình 10 – 15 học sinh một lớp), tỷ lệ học sinh và giáo viên là 7:1. Học sinh SCS được chăm sóc và giúp đỡ tận tình tới từng cá nhân bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và hướng dẫn cho nhiều thế hệ học sinh. Thêm vào đó, nhà trường còn cung cấp các chương trình giảng dạy chính thức và ngoại khóa đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu để một học sinh được nhận vào các trường cao đẳng và đại học của Mỹ.

 

Theo nghiên cứu, học sinh tốt nghiệp SCS có mặt bằng chung cao hơn hẳn so với mức trung bình quốc gia:

 

  SCS Quốc gia
GPA trung bình 3.71 3.0
Điểm SAT trung bình
1571 1509
Điểm TOEFL trung bình
89  yêu cầu đại học phổ biến: 80

 

Học bổng trường nội trú Solomon Christian, bang Washington 2

Hầu hết học sinh sau khi tốt nghiệp SCS đều được nhận vào các trường đại học danh tiếng ở Mỹ, bao gồm cả Harvard, Đại học Stanford, Boston, Washington…

 

Chương trình học bổng du học trường nội trú Solomon Christian, bang Washington bao gồm (chương trình phổ thông lớp 7-12):

 

1. Có chương trình AP (Advanced Placement) và các lớp (Honors Courses) giúp học sinh tích luỹ tín chỉ bậc đại học ngay từ trường phổ thông

 

2. Có các lớp Anh ngữ (ESL) cho học sinh với tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính, giúp cho những học sinh quốc tế đạt mức độ lưu loát, trôi chảy trong tiếng Anh giao tiếp và học thuật tại trường.

 

3. Các lớp học buổi tối (Night school) với mục đích giúp học sinh lấy các chứng chỉ bị thiếu hoặc học lại lớp để nâng cao thành tích học tập.

 

4. Các lớp luyện thi SAT I, TOEFL iBT

 

Lịch học: hai kỳ tháng 1 và tháng 9 hàng năm.

 

Sinh viên du học có thể đăng ký ở với gia đình người thân quanh khu vực hoặc sống trong ký túc xá tiện nghi của trường. Ký túc xá có nhân viên giám sát thường xuyên giúp đảm bảo an ninh, sinh viên du học không phải đóng thêm phụ phí. Ký túc xá có nhiều không gian công cộng, sân tập bóng, bể bơi, phòng tập thể chất…

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply