Học bổng từ tập đoàn Kaplan

0

SSDH – Kaplan có chương trình học bổng từ 1.500 – 2.500 GBP cho sinh viên đăng ký khóa học dự bị đại học, năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ khai giảng tháng 1 và 9/2012. Sinh viên đăng ký học tại Kaplan, University of Cranfield có cơ hội nhận học bổng lên tới 50% học phí.


Cô Clare Cairns, đại diện tuyển sinh của tập đoàn giáo dục Kaplan sẽ có buổi gặp gỡ giới thiệu về chương trình học và cơ hội học bổng lúc 17h30 ngày 12/10 tại 230 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

 

Kaplan là tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới hợp tác với 9 trường đại học danh tiếng của Anh gồm City University London, Westminter, Liverpool, Cranfield, Brighton, Sheffield, Nottingham Trent, Bournemouth và Glasgow. Là một phần của các đại học trên, sinh viên theo học tại Kaplan sẽ được đào tạo theo tiêu chuẩn học thuật được thiết kế bởi các trường đại học. Sau khi hoàn tất thành công khóa học dự bị đại học, năm thứ nhất đại học hoặc dự bị thạc sĩ tại Kaplan, học sinh sẽ được nhập học vào các khóa học tiếp theo tại các trường đại học danh tiếng trên hoặc các trường đại học hàng đầu khác của Anh.

 

hb-9-10-111

 

Hằng năm, Kaplan đón nhận hàng ngàn sinh viên quốc tế, đến từ khắp nơi trên thế giới. Các em được Kaplan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao ngay từ ngày đầu tiên nhập học. Tất cả các trường đều có dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc sinh viên quốc tế hoàn hảo.

 

 

Các chuyên ngành đào tạo gồm kinh doanh, khoa học xã hội, kỹ thuật, luật, khoa học tự nhiên, máy tính, nghệ thuật và thiết kế và nhiều chuyên ngành khác…cho các khóa tiếng Anh, dự bị đại học, năm thứ nhất đại học và dự bị thạc sĩ.

 

Khai giảng tháng 1,5 và 9. Thủ tục cấp thư mời nhanh, được quyết định trong vòng 48 giờ. Học sinh có giáo viên kèm riêng để đảm bảo sự thành công.

 

Ngoài ra, sinh viên mong muốn theo học các khóa học thi lấy chứng chỉ tài chính và kế toán quốc tế như AAT, ACA, ACCA, CIMA, CFA, CAIA, FRM, IAQ, IMC và SII có thể đăng ký học tại Kaplan Financial – một trong những tổ chức đào tạo các chương trình tài chính, kế toán có chất lượng hàng đầu Anh.

 

Nguồn Visco

Share.

Leave A Reply