Học tiếng Anh cùng English Attack! 1 triệu người đã thử, còn bạn?

0

Sẵn sàng du học – Dịch vụ học Tiếng Anh giải trí English Attack! vừa thực hiện hợp tác phân phối tại châu Á và Trung đông sau khi đạt được sự phát triển nhanh chóng, cán mốc 1 triệu người dùng bên ngoài thị trường nội địa Pháp.

ssdh-logo-english-attack

Được tạo ra bởi các chuyên gia về phương tiện truyền thông và trò chơi điện tử, kết hợp với giáo viên tiếng Anh và các chuyên gia về thần kinh học nhận thức, English Attack! là một giải pháp học tiếng Anh dựa trên các đoạn phim từ điện ảnh và phim truyền hình.

Một hợp tác phân phối với Santillana, nhà xuất bản sách giáo khoa tiếng Anh hàng đầu trong các thị trường nói tiếng Tây Ban Nha, dẫn đến việc Mỹ Latinh trở thành khu vực đứng đầu sử dụng dịch vụ này, chiếm hơn 250.000 người học ở cả Trung và Nam Mỹ. Đông Âu là khu vực thứ hai, tiếp theo là Brazil và Pháp.

Thị trường trong nước Pháp hiện nay chỉ chiếm dưới 10% cơ sở người dùng, 90% còn lại đến từ thị trường quốc tế. Lí giải điều này, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của English Attack!, Paul Maglione, nói  rằng thành công của dịch vụ này trên thị trường quốc tế chủ yếu là do một trang web được tối ưu hóa cao cho thị trường toàn cầu.

"Ngay từ đầu, English Attack! đã được thiết kế như một nguồn tài nguyên học tập trực tuyến trên toàn cầu vì các vấn đề và nhu cầu đối với người học tiếng Anh trong trường học, công ty và các viện ngôn ngữ trên khắp các thị trường và khu vực rất giống nhau ", ông nói.

Tuy nhiên, mỗi thị trường đều có các điều kiện và đặc điểm riêng biệt, đó là lý do tại sao chúng tôi mở rộng hợp tác phân phối lâu dài với các công ty nội địa đã hoạt động trong lĩnh vực giáo dục của thị trường đó và đặc biệt là thị trường học ngoại ngữ thương mại điện tử B2B của nước đó. "

Giao diện người dùng của dịch vụ có sẵn bằng 26 ngôn ngữ và nội dung được lọc theo văn hoá khu vực hoặc quốc gia.

Với một danh mục gồm hơn 1.200 bài học video được tạo bởi các giáo viên tiếng Anh, 350 từ điển bằng hình ảnh, và các đơn vị học tập mới được xuất bản hàng tuần, English Attack! được cho là dịch vụ trực tuyến bằng tiếng Anh duy nhất dựa trên phim ảnh, chương trình truyền hình cũng như trò chơi.

Dịch vụ này được thiết kế để tối đa hóa động lực học sinh, với các bài tập ngôn ngữ dựa trên các đoạn phim từ chương trình giải trí và tin tức mới nhất, trò chơi ứng dụng cũng như các bài kiểm tra để đánh giá sự tiến bộ của người học theo những khoảng thời gian nhất định.

Ba tháng từ khi bắt đầu sử dụng dịch vụ, 57% người sử dụng đã tiến bộ lên ít nhất một bậc theo đánh giá trình độ tiếng Anh CEFR của Cambridge.

Maglione nói thêm: "Làm việc với các đối tác trong nước có kinh nghiệm, có kiến ​​thức và đáng tin cậy cho phép chúng tôi xác định nhanh các cơ hội, quy mô ở một quốc gia và điều chỉnh dịch vụ của chúng tôi để đáp ứng các yêu cầu trong nước. Thông qua các mối quan hệ đối tác này, chúng tôi có thể thực hiện được tầm nhìn của chúng tôi về English Attack! để trở thành nguồn tài nguyên đào tạo ngôn ngữ có giá trị và hiệu quả cho hàng triệu thanh niên trên khắp thế giới muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh, điều này sẽ rất quan trọng cho tương lai của họ ".

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply