SSDH- Khóa học “Marketing in a Digital World” là một khóa học trực tuyến được cung cấp bởi trường Đại học Illinois trên nền tảng Coursera. Đây là một khóa học được thiết kế nhằm giúp bạn hiểu về các khái niệm và kỹ năng cơ bản trong lĩnh vực marketing số và áp dụng chúng vào thực tế kinh doanh.
- Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu về cách tiếp cận và xây dựng chiến lược marketing hiệu quả trong thế giới kỹ thuật số, từ việc nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, xác định đối tượng khách hàng, tạo lập nội dung và xây dựng chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Bạn cũng sẽ được học về cách sử dụng các công cụ và nền tảng số để tăng cường khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng.
- Khóa học “Marketing in a Digital World” cung cấp kiến thức và kỹ năng quan trọng cho những người quan tâm đến lĩnh vực marketing, quảng cáo và kinh doanh số. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có kiến thức cơ bản về:
- hiểu về cách các công cụ kỹ thuật số đang thay đổi bản chất của hoạt động tiếp thị
- giải thích được các công cụ kỹ thuật số cho phép người dùng có vai trò tích cực hơn trong các hoạt động phát triển, quảng bá, sắp xếp và định giá sản phẩm
- có được một bộ khái niệm, công cụ mới và những câu chuyện để nâng cao khả năng tiếp thị kỹ thuật số của bạn
1. Thông tin chung
- Nền tảng: Coursera
- Giảng viên: Aric Rindfleisch
- Cung cấp bởi: Đại học Illinois
- Ngôn ngữ: tiếng Anh (có phụ đề tiếng Việt)
- Hình thức: 100% online
- Thời lượng: xấp xỉ 28 tiếng để hoàn thành
2. Nội dung khoá học
- Tuần 1: Tổng quan về khóa học và cách các công cụ kỹ thuật số thay đổi sản phẩm
- Tuần 2: Các công cụ kỹ thuật số đang thay đổi sự phát triển như thế nào
- Tuần 3: Các công cụ kỹ thuật số đang thay đổi vị trí như thế nào
- Tuần 4: Các công cụ kỹ thuật số đang thay đổi giá cả như thế nào
3. Đăng ký: TẠI ĐÂY
Nguồn: Ivolunteervietnam