SSDH- Khóa học này dành cho những ai đang tự đặt câu hỏi: “TikTok có phù hợp với cá nhân, doanh nghiệp của tôi không?” Trong bài học đầu tiên “Hiểu về TikTok và Người dùng”, bạn sẽ được giới thiệu với nền tảng TikTok, bao gồm ai sử dụng nó và những gì họ đang tạo ra.
Tiếp theo trong bài học thứ hai, “Tiếp thị trên TikTok”, bạn sẽ học cách các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng TikTok, cách tạo nội dung phù hợp và cách tìm kiếm đối tượng khán giả. Trong bài học cuối cùng, “Quảng cáo và Thương mại điện tử trên TikTok”, bạn sẽ học cách tạo chiến lược tiếp thị, chiến dịch quảng cáo, cách quảng bá và bán hàng cũng như biết sử dụng công cụ phân tích dữ liệu.
1. Thông tin khoá học
- Nền tảng: Coursera
- Thời lượng: 2 – 3 giờ/tuần
- Trình độ: Người mới bắt đầu
- Ngôn ngữ: tiếng Anh
- Hình thức: online
- Giảng viên: Anke Audenaert – CEO & Co-Founder Aptly
- Nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học
2. Nội dung khoá học
- Giới thiệu về nền tảng TikTok và cách tương tác
- Khám phá cách thiết lập tài khoản và các chiến lược xây dựng nội dung
- Tìm hiểu về cách doanh nghiệp sử dụng TikTok để tiếp thị
- Áp dụng cách xây dựng thương hiệu cá nhân, thiết lập lượng người theo dõi và duy trì sự hiện diện trên nền tảng
- Các phương pháp quảng cáo trên nền tảng và cách áp dụng sao cho đúng
- Thiết lập chiến lược sử dụng TikTok cho thương mại điện tử
- Tối ưu hóa quảng cáo và công cụ trên TikTok
3. Đăng ký: TẠI ĐÂY
Nguồn: Ivolunteervietnam