Kiểm tra thiết bị thi PTE sao cho đúng?

0

SSDH-PTE Academic được hoàn thành trên máy tính. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng bằng cách làm quen với thiết bị cần sử dụng trong quá trình làm bài thi của mình. Dưới đây chúng mình đã tổng hợp những những mẹo giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi PTE.

Kiểm tra máy tính

Trước khi bài kiểm tra PTE bắt đầu, bạn sẽ kiểm tra thiết bị để đảm bảo tai nghe và micrô của bạn hoạt động bình thường.

Nhìn vào các hình ảnh bên dưới để kiểm tra xem micrô của bạn đã được đặt đúng vị trí chưa. Bạn cần lưu ý micrô phải được đặt cách miệng bạn khoảng 2 ngón tay.

Kiểm tra tai nghe

Trong quá trình thi, bạn sẽ thi cùng rất nhiều người khác. Lời khuyên cho bạn là hãy đeo tai nghe của bạn trong suốt bài thi để tránh bị sao nhãng bởi tiếng ồn xung quanh.

Tốc độ nói

Để đạt điểm tối tốt cho phần thi PTE speaking, bạn cần phát âm rõ ràng. Các câu trả lời nên được nói với tốc độ đều đặn với những khoảng dừng tự nhiên. Bạn không cần phải nói chậm hay nói to.

Tiếng ồn xung quanh

Có thể có tiếng ồn xung quanh trong khi làm bài thi bao gồm cả những thí sinh khác đang trả lời câu hỏi. Đừng lo lắng, bài thi của bạn sẽ được chấm dựa trên những câu trả lời mà bạn ghi lại bằng micrô trên tai nghe.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply