MBA – tấm hộ chiếu thứ hai giúp bạn trẻ bước ra thế giới

0

Sẵn sàng du học – Nhiều người quan niệm chỉ nên học MBA khi đã có kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên thực tế, cử nhân mới tốt nghiệp lại có không ít lợi thế trong việc tiếp cận nguồn tri thức mới.

Ông Hà Nguyên – Phó viện trưởng Viện Quản trị và Công nghệ FSB, ĐH FPT cho rằng, MBA là tấm hộ chiếu thứ hai giúp bạn trẻ bước ra thế giới. Người trẻ được ví như một tờ giấy trắng, chưa bị ảnh hưởng bởi những định kiến, thói quen công việc nên dễ dàng tiếp nhận kiến thức từ chương trình đào tạo MBA.

Học MBA không cần kinh nghiệm

Anh Phạm Duy Đức – Giảng viên ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội là một trong những người trẻ thành công khi theo học MBA lúc vừa tốt nghiệp đại học. Khi bắt đầu học MBA tại ĐH Bedfordshire (Anh Quốc), anh Phạm Duy Đức hoàn toàn không có kinh nghiệm làm việc trước đó.

Sau một năm trải nghiệm chương trình đào tạo MBA, trở về Việt Nam, anh Phạm Duy Đức đã tìm được một công việc ổn định, nhiều tiềm năng khi mới 25 tuổi.

Trao đổi tại talkshow “Du học MBA đáng hay không?”, nhiều khách mời cho rằng MBA là tấm hộ chiếu thứ hai giúp bạn trẻ bước ra thế giới

Trao đổi tại talkshow “Du học MBA đáng hay không?”, nhiều khách mời cho rằng MBA là tấm hộ chiếu thứ hai giúp bạn trẻ bước ra thế giới

“Trước đây, chương trình MBA chỉ dành cho những người có kinh nghiệm, chức vụ cao. Hiện nay, nhiều chương trình MBA danh đòi hỏi sự trẻ trung, năng động mà chưa chắc người có kinh nghiệm đã đáp ứng được”, ông Hà Nguyên – Phó viện trưởng Viện Quản trị và Công nghệ FSB, chia sẻ.

Theo ông Hà Nguyên, MBA là một khoản đầu tư dài hạn và có giá trị lâu dài. Trong quá trình học tập, các bạn trẻ không chỉ thu nạp được kiến thức, nhận bằng cấp mà còn được trau dồi kinh nghiệm sống, trải nghiệm công việc quốc tế và tạo dựng những mối quan hệ có lợi cho sự nghiệp. Chính vì vậy, tấm bằng MBA được ví như tấm hộ chiếu thứ hai giúp bạn trẻ bước ra thế giới.

Hiện nay, các bạn trẻ mới ra trường có thể tìm được nhiều chương trình đào tạo MBA liên kết quốc tế. Những chương trình này giúp họ có thể sở hữu tấm bằng MBA quốc tế với chi phí tiết kiệm. Một trong số đó là chương trình bán du học MBA DAS++ của Viện Quản trị và Công nghệ FSB, ĐH FPT.

DAS++ - chương trình đào tạo MBA quốc tế.

DAS++ – chương trình đào tạo MBA quốc tế.

DAS+++ là một trong những chương trình liên kết bán du học thạc sĩ đầu tiên được đào tạo tại Việt Nam. Chương trình giúp giải quyết bài toán chi phí cho những người trẻ có mong muốn du học MBA tiết kiệm. FSB ký kết đào tạo chương trình MBA với gần 10 trường đại học hàng đầu trên thế giới. Nhờ đó, học viên có nhiều lựa chọn học tập tại quốc gia mong muốn.

Chương trình được chia làm 2 giai đoạn học tập. Trong đó, giai đoạn đầu sẽ học tại Việt Nam. Giai đoạn này được thiết kế tương đương với năm đầu tiên của khóa học MBA toàn thời gian. Người học sẽ được lĩnh hội kiến thức cơ bản về quản trị mà hầu hết trường đại học trên thế giới yêu cầu trong chương trình MBA.

Sau khi hoàn thành giai đoạn I, học viên nhận chứng chỉ DAS và được phép lựa chọn các trường đại học đối tác của FSB để chuyển đổi tín chỉ đã học ở Việt Nam. Học viên tiếp tục học tập và nhận bằng MBA do trường đối tác cấp. Đây là giai đoạn 2 của chương trình.

Hiện tại, FSB ký kết hợp tác với 8 trường đại học đối tác đến từ Mỹ, Australia, Anh, Thái Lan, Nga. Trong đó, chương trình bán du học thạc sĩ Australia có 2 trường, bán du học thạc sĩ Mỹ có 3 trường.

Thời gian tới, viện sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các trường đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản…, kỳ vọng gỡ bỏ những rào cản về kinh phí, thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Chương trình DAS++ sẽ giúp người trẻ hiện thực hóa giấc mơ sở hữu tấm bằng MBA quốc tế.

Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình liên hệ hotline 0988104 442 để được tư vấn.

Viện Quản trị và Công nghệ FSB – ĐH FPT có 20 năm kinh nghiệm đào tạo ngành quản trị kinh doanh với hơn 10.000 học viên. Viện từng nằm trong danh sách top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam trong 5 năm liền từ 2011, theo bình chọn của Eduniversal. Năm 2018, chương trình MBA của FSB đứng thứ 27 trong danh sách top 30 chương trình MBA tốt nhất khu vực Đông Á, theo bình chọn của Eduniversal.

ĐH FPT từng được tổ chức QS Stars xếp hạng 3 sao, trong đó tiêu chí chất lượng đào tạo đạt chuẩn 5 sao.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply