Ngày 16, 21/03/2013 – HCM, HN: Hội thảo ngành y, dược tại Anh

0

SSDH – Cô Vanessa Koloko, Giám đốc tuyển sinh, Đại học St George’s, University of London và chương trình y, A-level Newton tại Việt Nam sẽ có buổi gặp gỡ học sinh tại Hà Nội và TP HCM.

 

Hội thảo giới thiệu chương trình diễn ra theo lịch sau:

 

– TP HCM: 9h30 – 12h ngày 16/3 tại 28C Mai Thị Lựu, phường Đakao, quận 1.

– Hà Nội: 16h-18h ngày 21/3 tại 32 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình.

 

Chương trình y, dược và khoa học sinh học dành cho học sinh lớp 10, 11, 12 yêu cầu đầu vào là chương trình A levels và dự bị đại học. Học sinh được hướng dẫn nộp hồ sơ chương trình A levels qua UCAS vào trường Đại học y St.George’s.

 

Đặc biệt, học sinh có cơ hội nhận học bổng lên đến 5.000 GBP cho chương trình dự bị y khoa tại Đại học St George’s và học bổng 10% – 50% cho chương trình A levels Newton Program tại Đại học East Anglia.

 

11032013duhocanh6.jpg

 

St George’s, University of London là trường đại học cung cấp các khóa học đặc biệt về y và khoa học y sinh. Nổi tiếng trên 250 năm trong việc đổi mới chương trình giảng dạy, đặc biệt là phương pháp hệ thống thực tập bằng mô hình mô phỏng bệnh nhân và khám chữa trị bệnh. Nằm tại khu Tooting ở miền Tây Nam London, St George’s gắn liền với Bệnh viện St George’s Hospital Trust, một trong những bệnh viện đông nhất tại Anh. Trường mang lại cho sinh viên môi trường học tập độc đáo, chú trọng vào đào tạo chuyên ngành và thực tập thực tiễn tại bệnh viện ngay từ những năm đầu tiên tại trường.

 

11032013duhocanh7.jpg

 

East Anglia là một trong những trường đại học hàng đầu về nghiên cứu và giảng dạy trong top 20 trường đại học tại Anh. Trường trực thuộc khu nghiên cứu của Norwich nên sinh viên của UEA được hưởng lợi từ những kiến thức và công nghệ mới nhất. Nằm trong khuôn viên 300 hecta cây xanh và chỉ cách trung tâm thành phố Norwich 2 dặm, INTO UEA mang lại cho sinh viên trải nghiệm trong khuôn viên trường đẹp và an toàn. A-levels Newton tại INTO UEA là chương trình giảng dạy ngay trong khuôn viên trường đại học, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên gặp gỡ với các giáo sư, bác sĩ từ năm nhất AS.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VnExpress

 

Share.

Leave A Reply