Ngày 17/03/2013 – HCM: Học bổng du học Mỹ trị giá 20 triệu đồng của Whatcom Community College

0

SSDH – Thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh và Học bổng này sẽ được ông Kelly Kester – Giám đốc Tuyển sinh quốc tế của Đại học cộng đồng (ĐHCĐ) Whatcom báo cáo vào lúc 09g00 sáng Chủ Nhật 17.03.2013 tại Văn phòng Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm (26 Lê Quí Đôn, Q.3, TP.HCM – Vào cửa tự do). Nhiều phần quà tặng hấp dẫn sẽ dành tặng cho các bạn đăng kí nhập học kì tháng 09/2013.

 

12032013duhocanh1.bmp

 

Tại sao chọn học tại WHATCOM COMMUNITY COLLEGE?

 

– Thành lập năm 1967 tại thành phố Bellingham (bang Washington, Mỹ), cách thủ phủ Seattle 90 phút, cách Vancouver (Canada) 60 phút lái xe.

 

– Bellingham được xếp hạng trong nhóm 10 các thành phố  “Dream town” của tạp chí Outside với tiêu chuẩn chất lượng cuộc sống cao, tỷ lệ phạm tội thấp, môi trường sống trong lành, mức sinh hoạt phí vừa phải.

 

– Là trường ĐHCĐ được kiểm định chất lượng giáo dục bởi Hiệp hội các trường Đại học vùng Tây Bắc và Hội đồng Giáo dục bang Washington, Whatcom hiện có hơn 7.000 SV đang theo học các chương trình khác nhau tại trường, trong đó có khoảng 125 SV quốc tế đến từ gần 30 quốc gia trên thế giới.

 

– Học phí thấp – khoảng 9.415 đô Mỹ/năm.

 

– Khai giảng 4 đợt trong năm: tháng 1, 3, 6, và 9.

 

 – Hằng năm, nhà trường đều cấp cho SV quốc tế nhiều suất học bổng trị giá 20.000.000 VNĐ.

 

Nhiều chương trình đào tạo phong phú

 

– Tiếng Anh tăng cường.

 

– Chương trình High School Completion: không cần điểm TOEFL, hoàn tất lớp 10 (với điều kiện trên 16 tuổi) hoặc 11 tại Việt Nam, tự tin, trưởng thành.

 

– Chương trình chuyển tiếp ĐH năm 3, 4 đào tạo các ngành như:Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Công nghệ Thông tin, Quản trị Du lịch – Khách sạn, Thiết kế Đồ họa, Mỹ thuật, Sinh học, Hóa học, Kĩ thuật, Kiến trúc, Vật lý, Điều dưỡng, Trợ lí Y khoa, các ngành Truyền thông…

 

Em Lê Hoàng Thạch, hoàn tất hai năm hai ngành Business Science – Management Information System (Quản Trị Hệ Thống Thông Tin) tại ĐHCĐ Whatcom, cho biết: “Có rất nhiều thuận lợi khi học tập tại trường Whatcom như là nâng cao khả năng giao tiếp, gần gũi với một đất nước hợp chủng quốc với đa dạng văn hoá mà vẫn không lãng quên văn hoá Việt vì có sự kết hợp giữa văn hoá Việt và văn hoá các quốc gia khác. Về mặt ngôn ngữ, người Mỹ tại thành phố Bellingham đa phần là những người Mỹ sống chung với cộng đồng Á, Âu nên việc nói tiếng Anh không tốt cũng phải là việc đáng ngại. Họ sẵn sàng giúp đỡ và chỉ bảo tận tình những SV mới qua mà tiếng Anh của họ còn chưa tốt. Bên cạnh đó trường sẽ tổ chức cho SV đi theo những người peer mentor để biết rõ thêm về thành phố Bellingham. Những bạn nào gặp vấn đề về Culture shock cũng sẽ được giúp đỡ tận tình về mặt vật chất cũng như tinh thần. Một lớp học trung bình có từ 20-25 SV nên việc quản lý cũng như giảng dạy sẽ thêm phần chặt chẽ và hoàn thiện. Khi có một bạn không hiểu bài hoặc tiếng Anh không giỏi để hiểu hết những điều giảng viên đã dạy, họ có thể tìm đến tutor center (trung tâm dạy kèm) hoàn toàn miễn phí cho SV. Ngoài giờ học, em có tham gia vào 2 câu lạc bộ của trường về Sustainability (về môi trường) và IFC (về tình bạn SV quốc tế). Những câu lạc bộ này giúp em rất nhiều về việc giao tiếp tiếng Anh với các bạn SV Mỹ và cho em kinh nghiệm tổ chức sự kiện.”

 

12032013duhocanh2.bmp

 

Tháng 9 vừa qua, Việt Nam Hợp Điểm đã đưa 7 học sinh đi học tại trường Whatcom. Các bạn đa số vừa mới hoàn tất chương trình lớp 11 tại Việt Nam và đăng kí học chương trình High School Completion tại Whatcom. Đây là hình ảnh các em vui tiệc Tất Niên 2012 với các bạn Việt Nam cùng khóa tại trường.

 

12032013duhocanh3.bmp

Các em tham gia nấu canh măng và thịt kho trứng để có không khí Tết Việt Nam trong thời tiết giá lạnh mùa đông tại bang Wahsington.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về hội thảo và thủ tục nhập học của trường, vui lòng liên hệ Đại diện tuyển sinh tại Việt Nam:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIỆT NAM HỢP ĐIỂM

192 Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM (08.38337747/7748)

26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM (08.39304812/4970)

Nhà số 18, ngõ 30, phố Tạ Quang Bửu, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội (04.36231665)

Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn/duhoc

Email: counseling@vietnamhopdiem.edu.vn

 

Thục Uyên (SSDH)

 

 

 

 

 

 

 

Share.

Leave A Reply