Ngày 24/11/2012 – HCM: Tư vấn tuyển sinh học bổng đại học và MBA, Mỹ

0

SSDH – Tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh đại học, cao học Mỹ lúc 9h30 – 11h ngày 24/11 tại phòng 101, 94 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

 

Tại buổi tư vấn, ông Ryan Hemmes, đại diện trường Monroe College sẽ giới thiệu khái quát về chương trình đào tạo gồm các cấp độ: cao đẳng, đại học và cao học Mỹ.

 

20112012duhocanh8.jpg

 

Monroe College là trường tư có mức học phí chỉ từ 12.048 USD một năm. Trường còn cấp học bổng trị giá 4.000 USD, khi đó sinh viên nhận học bổng chỉ phải đóng 8.048 USD cho một năm học.

 

Trường được chứng nhận của đại học bang New York trong việc cung cấp chương trình học có chất lượng cao và hỗ trợ việc làm cho sinh viên tốt nghiệp. Hàng năm trường có rất nhiều hoạt động dành cho sinh viên để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp như: Ngày hội việc làm với những buổi phỏng vấn do các chuyên viên tuyển dụng từ các tập đoàn lớn tại New York thực hiện. Các hoạt động văn hóa dành cho sinh viên quốc tế giúp sinh viên hòa nhập nhanh với môi trường mới và các hoạt động thể thao, ngoại khóa dành cho sinh viên.

 

Tham dự hội thảo, ngoài gặp gỡ trực tiếp với đại diện trường, tư vấn viên của AAE sẽ hướng dẫn hồ sơ chứng minh tài chính và một số thắc mắc của phụ huynh, học sinh về hồ sơ xin visa du học.

 

Thục Uyên ( Theo AAE )

Share.

Leave A Reply