Ngày 7/6/2013 – HCM: Hội thảo du học Nhật – vừa học vừa làm

0

SSDH – Hội thảo chủ đề “Du học Nhật vừa học vừa làm – có khả thi” được tổ chức lúc 14h30 ngày 7/6 tại 161 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM.

 

Tham gia chương trình có ông Trần Văn Chí, cựu học sinh tại Tokyo, Nhật Bản. (Năm 2004 -2008, ông là sinh viên khoa thương mại quốc tế của Đại học Tokyo; 2008 – 2009 làm việc tại công ty Mỹ phẩm Office 20 tại Nhật; 2009 -2011 làm việc tại Công ty Nhập khẩu Tsukasa, Nhật. Từ năm 2011 đến nay ông là Giám đốc về đầu tư tài chính của công ty Nhập khẩu Tsukasa tại Việt Nam).

 

03042013duhocanh1.png

 

Tuyển sinh cho kỳ nhập học tháng 10 cho nhiều trường tại Nhật ở các thành phố như: Tokyo, Osaca, Chi ba, Fukuoka với ưu đãi như: học phí đóng 6 đến 12 tháng và 3 tháng ký túc xá (150 triệu đồng đến 200 triệu đồng chi phí cụ thể tùy từng trường).

 

Ngoài ra, trung tâm và các trường đối tác còn miễn phí tư vấn về trường; chi phí sinh hoạt, đời sống tại Nhật; hỗ trợ chứng minh tài chính; hỗ trợ bảo lãnh tài chính và cho vay 100% chi phí. Học sinh được cam kết giới thiệu việc làm tại Nhật sau khi nhập học tối đa là 2 tháng.

 

Hạn nộp hồ sơ hết ngày 15/4.

 

Sau khi xin được visa sang Nhật, thông thường sinh viên sẽ học các lớp học Hán tự (cho những học viên chưa biết Hán tự). Những học sinh này sẽ được những giáo viên kỳ cựu sẽ hỗ trợ để học tập có hiệu quả nhất. Thời kỳ học tiếng sẽ kéo dài khoảng 1,5 đến 2 năm. Sau đó, các em sẽ đăng ký vào các trường nghề, cao đẳng hoặc đại học.

 

Đối với những học viên có nguyện vọng vào đại học hoặc học lên thạc sĩ các trường sẽ có khóa luyện thi phù hợp. Một số trường sẽ yêu cầu các em thi đầu vào tuy nhiên một số các trường khác chỉ yêu cầu học viên nộp hồ sơ và tham dự phỏng vấn với bộ phận tuyển sinh của trường.

 

Học viên đã tốt nghiệp cao đẳng hay đại học tại Việt Nam đã có bằng chỉ cần sang Nhật học tiếng từ 1,5 đến 2 năm và đăng ký khóa học đại học hoặc thạc sĩ. Nếu không đăng ký các khóa học cao hơn, các bạn có thể chuyển đổi sang visa làm việc nếu được một công ty ký hợp đồng làm việc tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply