Ngày 9, 13/11/2012 – HN, HCM: Hội thảo đại học Hertfordshire’s College Lane, Anh

0

SSDH – Bạn muốn du học tại Vương quốc Anh trong năm 2013 nhưng còn phân vân chọn trường và các chương trình chuyển tiếp? Hãy bắt đầu tìm hiểu thông tin ngay từ thời điểm này để kịp chuẩn bị kế hoạch học tập, tài chính, thủ tục visa và cả tâm lý trước khi đặt chân đến xứ sở sương mù!

 

Nhân chuyến thăm Việt Nam trong tháng 11/2012, Mr Ross Krise – đại diện chính thức của HIC, sẽ tổ chức 2 buổi cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc về chương trình học cũng như thủ tục đăng ký.

 

Thông tin chi tiết chương trình cung cấp thông tin như sau:

 

– Hà Nội: Thời gian: 17:00, thứ Sáu 9/11/2012, địa điểm: L’Opera Hotel, 29 Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

– Tp. HCM: Thời gian: 17:00, thứ Ba 13/11/2012, địa điểm: Navitas Office, Tầng 3M, 6 Thái Văn Lung, Q. 1, Tp. HCM

 

overview_of_hertfordshire_banner.jpg

 

Sau đây là giới thiệu sơ lược về HIC nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về trường:

 

HIC_Logo_CMYK.pngHIC đặt tại trụ sở trường Đại học Hertfordshire’s College Lane, 20 phút từ trung tâm London. Trường tự hào có cơ sở vật chất và tiện nghi học tập và thể thao tốt nhất tại Vương quốc Anh với 3 trung tâm học liệu chứa trên 2.900 gian sách và 1.500 máy vi tính, và một làng thể thao mới xây trị giá 15 triệu bảng Anh. Nếu bạn đang tìm kiếm bước tiến nhanh vào năm thứ hai của một văn bằng cử nhân của Vương Quốc Anh, và muốn tất cả những gì tốt nhất ở London, sống trong một môi trường yên tĩnh hơn, thì HIC là nơi lý tưởng cho bạn.

 

Là một sinh viên HIC, bạn có thể thu hẹp khoảng cách giữa việc học ở bậc trung học và đại học của Vương Quốc Anh tại cùng một thời điểm, với lợi ích là bạn được học ngay trong môi trường Đại học. Sinh viên HIC có thể sử dụng cơ sở vật chất, tiện nghi học tập và tham gia hoạt động xã hội của trường Đại học Hertfordshire như bất kỳ sinh viên các trường đại học khác.

 

sodokhoahocanhtai%20truong%20HIC.png

 

Tiện nghi sinh hoạt và nhà ở trong khu vực trường hay ngoài khu vực trường đều có sẵn. Nhiều hoạt động xã hội sẽ tạo điều kiện cho bạn có cơ hội quen bạn mới từ khắp nơi trên thế giới, trong khi tận hưởng cuộc sống thành phố năng động ở London ngay cạnh, và vùng nông thôn yên ả thanh bình của Hertfordshire.

 

Trường Đại học Hertfordshire

 

Được xếp hạng là trường đại học hiện đại hàng đầu ở London và miền Đông Nam – theo Good University Guide 2009, trường Đại học Hertfordshire là một trường năng động và hiện đại cung cấp những khóa học đầy thử thách và đáng giá. Danh tiếng xuất sắc của trường được biết đến là một kỷ lục ấn tượng về thành tích trong cả hai lĩnh vực giảng dạy và học tập.

 

Uy tín quốc tế của trường và xuất sắc trong giảng dạy thu hút sinh viên đến từ hơn 90 quốc gia khác nhau trên thế giới. Các cơ hội học tập trong một cộng đồng đa văn hóa sôi nổi, trên một khuôn viên xanh, chỉ cách London khoảng 20 phút đi xe điện, làm cho trường Đại học là một lựa chọn phổ biến cho các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

 

31.jpg

 

5 lý do để học tại HIC…

 

–          Học Năm 1 chương trình Đại học với HIC để chuyển tiếp nhanh vào năm 2 chương trình cử nhân tại Đại học Herfordshire, Anh quốc

 

–          Tỷ lệ hơn 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm.

 

–          Học tập tại một thành phố Anh quốc chính thống, chỉ cách trung tâm London 20 phút di chuyển bằng xe điện

 

–          Học trong các lớp có sĩ số ít nhằm mang đến sự quan tâm chu đáo từ giảng viên trường đại học

 

–          Thời gian linh hoạt với 3 đợt khai giảng vào tháng 2, tháng 6 và tháng 9 hằng năm

 

Với những thông tin thu thập được và hiểu rõ hơn về các chương trình, các trường và những lựa chọn dành cho mình, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp nhất để xây dựng tương lai vững chắc cho bản thân mình.

 

Ghi chú:

 Hãy click vào đây để ghi danh tham dự do số chỗ có giới hạn: http://study.navitas.com/HICVietnamNovPRArticles.html

 

Thục Uyên

Share.

Leave A Reply