Nhận học bổng, bằng cấp Anh quốc tại SIM

0

SSDH – SIM hiện có chương trình học bổng du học trị giá 100% học phí dành cho các khóa cử nhân. Nhà trường sẽ xét tuyển dựa trên hồ sơ học bạ, bảng điểm và các thành tích văn – thể – mỹ hoặc ngoại khóa của ứng viên.

 

Học viện Quản lý Singapore (SIM) là nơi cung cấp các giải pháp lớn và toàn diện về đại học tư nhân cùng cơ sở đào tạo chuyên nghiệp tại Singapore. Học viện này còn được biết đến với tên SIM Global Education (SIM GE) gồm 4 phân nhánh: SIM Global Education, Đại học tư thục SIM, SIM Professinal Development và SIM Membership Services. SIM được thành lập năm 1964 bởi tổng cục phát triển kinh tế Singapore và là nhà cung cấp giáo dục và đào tạo hàng đầu tại Singapore. SIM cung cấp nguồn nhân lực có năng lực cao tại các tập đoàn kinh tế lớn tại Singapore và trên toàn thế giới.

 

Nhận học bổng, bằng cấp Anh quốc tại SIM 1

Học viện Quản lý Singapore (SIM) là nơi cung cấp các giải pháp lớn và toàn diện về đại học tư nhân cùng cơ sở đào tạo chuyên nghiệp tại Singapore.

 

SIM hiện có chương trình học bổng du học trị giá 100% học phí dành cho các khóa cử nhân. SIM GE cung cấp hơn 50 chương trình từ Diploma, cử nhân và sau đại học với nhiều ngành nghề như: kế toán, kinh doanh, truyền thông, tài chính – ngân hàng, công nghệ thông tin – phát triển games, quản trị khách sạn, khoa học xã hội, quản lý chuỗi dây chuyền cung ứng và hậu cần… với các kỳ nhập học vào tháng 1, 4, 7, 8, 10 hằng năm. Đối tác đào tạo của SIM GE bao gồm các trường danh tiếng như: ĐH Wollongong và ĐH RMIT (Australia); ĐH London, ĐH Birmingham, ĐH Sheffield và ĐH Warwick (Anh); ĐH Stirling (Scotland); ĐH Buffalo, thuộc ĐH công lập New York (Mỹ) và Viện Quản lý khách sạn quốc tế (Thụy Sĩ).

 

Nhận học bổng, bằng cấp Anh quốc tại SIM 2

SIM GE cung cấp hơn 50 chương trình từ Diploma, cử nhân và sau đại học với nhiều ngành nghề.

 

Hiện tại, SIM đang cung cấp chương trình thạc sĩ khoa học chuyên ngành Engineering Business Management và Supply Chain and Logistics Management. Chương trình này được kết hợp đào tạo bởi trường ĐH Warwick (Anh quốc) và Học viện Công nghệ sản xuất Singapore (Singapore Institute of Manufacturing Technology – SIMTech).

 

Với bề dày hơn 45 năm, SIM GE hiện có khoảng 23.000 sinh viên đang theo học tại trường, trong đó bao gồm gần 2.500 sinh viên du học quốc tế đến từ 45 quốc gia khác nhau trên thế giới. SIM GE được biết đến như là một trong những học viện tư thục lớn nhất ở đảo quốc sư tử cũng như khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, không chỉ là trường lớn, đông giảng viên, sinh viên, SIM còn liên kết với nhiều trường đại học danh giá của Anh, Mỹ, Australia. SIM GE cũng là một trong số các trường tư thục đầu tiên được nhận chứng chỉ EduTrust 4 năm của Hội đồng giáo dục tư thục Singapore (Council for Private Education).

 

Cùng với những cống hiến và nỗ lực hết mình, SIM GE đã nhận được những giải thưởng như: “Trường tư thục tốt nhất – The Best Private School” ở Singapore trong khuôn khổ giải thưởng AsiaOne People’s Choice Awards 2013. SIM GE đã nhận giải thưởng này trong suốt 5 năm liền (2008 – 2013). Với vinh dự này, nhà trường đã được mời đến The Hall Of Fame tại lễ kỷ niệm của AsiaOne People’s Choice Award. Năm nay, danh hiệu “The Hall of Fame” được trao tặng lần thứ nhất dành cho đơn vị chiến thắng giành giải thưởng trong suốt 5 năm liền.

 

Nhận học bổng, bằng cấp Anh quốc tại SIM 3

Với bề dày hơn 45 năm, SIM GE hiện có khoảng 23.000 sinh viên đang theo học tại trường, trong đó bao gồm gần 2.500 sinh viên du học quốc tế đến từ 45 quốc gia khác nhau trên thế giới.

 

Thành tích tốt nghiệp của sinh viên tại SIM GE năm học 2012:

 

1. Sinh viên ngành kinh tế, quản trị, tài chính và khoa học xã hội tốt nghiệp hạng ưu: 157 sinh viên trên toàn thế giới, trong đó gồm 94 sinh viên là của SIM.

 

2.Sinh viên ngành máy tính và hệ thống thông tin hạng ưu: 16 sinh viên, trong đó gồm 10 người là của SIM

 

3.Sinh viên chương trình Diploma for Graduates đạt điểm xuất sắc: gồm 8 sinh viên, trong đó có một sinh viên của SIM.

 

4.Sinh viên chương trình Diploma in Economics đạt điểm xuất sắc: có 23 người trong đó 15 sinh viên là của SIM

 

Đối với sinh viên du học Việt Nam, học tại SIM GE là một lựa chọn thông minh. Học hết chương trình phổ thông trung học, các bạn học sinh – sinh viên chỉ mất ba năm học tập ở SIM để lấy được một bằng cử nhân do các trường đối tác liên kết có uy tín thế giới cấp. Lựa chọn này giúp sinh viên tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với học tập tại Anh, Australia, Mỹ… Bên cạnh đó, sinh viên Việt Nam cũng rất dễ thích nghi với mội trường sống và nền văn hóa mới ở Singapore.

 

Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp tại SIM tìm được việc làm trong vòng 6 tháng đầu tiên như sau:

 

1. Sinh viên tốt nghiệp chương trình RMIT là 88,7%.

2.Sinh viên tốt nghiệp chương trình University of London là 89,8%.

3. Sinh viên tốt nghiệp chương trình University of Birmingham là 87,1%.

4.Sinh viên tốt nghiệp chương trình University at Buffalo (UB) là 89,6%.

5. Sinh viên tốt nghiệp chương trình University of Wollongong là 80%.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

 

Share.

Leave A Reply