Những chia sẻ hay về hình thức thi IELTS trên máy tính

0

Sẵn sàng du học – Khi bước vào mỗi kì thi thí sinh nào cũng căng thẳng. Tuy nhiên, để giảm bớt căng thẳng bạn nhớ bổ sung các bí kíp ngoài lề này, chúng rất hữu ích và cũng làm bạn thoải mái hơn trong mỗi cuộc thi đấy.

Dưới đây là kinh nghiệm của các bạn đã thi thử IELTS chia sẻ được chị Hannah, người chuyên hướng dẫn học IELTS tổng hợp. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn có kinh nghiệm hơn trong kì thi IELTS.
luyen-thi-ielts-bi-kip-hay
Listening (kĩ năng nghe)
Máy móc xịn sò, tai nghe cách âm tốt, trong, không bị rè và có lớp mút nên đeo cực êm tai là tiêu chuẩn nhất. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng của tai nghe nhiều lần sao cho phù hợp. Nếu không biết chỉnh sao, hãy hỏi giám thị nha.
Bên cạnh đó, hãy ghi nhớ tất cả những hướng dẫn hướng dẫn và giải thích tận tình các thao tác để làm quen với bài thi của giám thị. Kể cả nếu bạn thi thử nhưng hãy thực hiện chuyên nghiệp như thi thật nha.
Reading (kĩ năng đọc)
Giao diện dễ nhìn và dễ thao tác. Các bạn có thể điều chỉnh kích thước chữ tuỳ ý nhé. Màn hình chia làm 2 giúp việc so sánh, tìm dữ liệu và trả lời nhanh và dễ hơn thi giấy (ý kiến cá nhân của 1 bạn thôi nhé).
Có chức năng highlight để làm nổi bật ý chính, đoạn văn cần nhớ. Ctrl + C & Ctrl + V là 2 tổ hợp phím thần thánh, giúp trả lời các câu hỏi điền từ nhanh, chính xác, không lo sai chính tả được nhiều bạn tuyên dương nữa đó!
Màn hình có ánh sáng dịu, độ sáng vừa đủ nên không làm mỏi mắt.
Writing (kĩ năng viết):
Do thời gian hạn chế nên các bạn sẽ không được thi full 2 bài Task 1 và Task 2 tại chỗ, tuy nhiên giám thị Hội đồng Anh sẽ giới thiệu giao diện của phần thi này và các tính năng nổi trội của hình thức thi Viết trên máy như tự đếm từ, Ctrl + C & Ctrl + V, và nhiều bộ phím tắt khác, trải nghiệm không khác gì như soạn thảo văn bản bình thường luôn nên sẽ là một lợi thế lớn cho các bạn hay sử dụng máy tính khi học và làm việc đó!
Nhìn chung các bạn đều tâm sự với chị rằng bài thi thử này thực sự khó như đề thi thật vậy, làm các bạn có đôi chút áp lực. Thế nhưng theo chị thấy đây là một điểm tốt để các bạn có thể tiếp cận chính xác với dạng đề của phương pháp thi này. Ngoài ra hệ thống thi sẽ trả điểm ngay lập tức qua email giúp các bạn nắm được khả năng của mình để lên lộ trình ôn luyện và học tập hiệu quả hơn.
Với những sự hỗ trợ trên, chị rất highly recommended các bạn tham gia vào bài thi thử IELTS trên máy tính này vì nó MIỄN PHÍ và còn được TỔ CHỨC THƯỜNG XUYÊN với số lượng 20-25 người tham gia/buổi ở hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các bạn có thể đăng ký tham gia ngay tại đây nhé! https://www.britishcouncil.vn/…/dang-ky-thuc-hanh-thi…
Ngoài ra nếu đăng ký thi IELTS với Hội đồng Anh ngay sau buổi thi thử bạn còn có cơ hội nhận được 1 voucher Got IT trị giá 500,000đ + 1 USB 16GB + Trọn bộ tài liệu luyện thi IELTS từ Hội đồng Anh nữa đấy. Quá lợi luôn ấy, bạn nào đang có kế hoạch thi IELTS nhớ đăng ký thi thử với Hội đồng Anh nha.
SSDH team
Share.

Leave A Reply